Toàn bộ các dự án điện ảnh, truyền hình và cả game của Keanu Reeves đến 2021

Oda 17/06/2019 09:23

MỤC LỤC [Hiện]

Toy Story 4

Reeves sẽ lần đầu tiên góp mặt trong trong ‘Toy Story 4’ của Pixar vào ngày 21 tháng 6 năm 2019 này với vai Duke Caboom. Trailers for Toy Story 4 tiết lộ rằng Duke là một trong những món đồ chơi phổ biến nhất của Canada: một diễn viên đóng thế biểu diễn đua xe máy táo bạo, được dựng theo hình ảnh của diễn viên đóng thế nổi tiếng Evil Knievel. Mô tả nhân vật chính thức của Duke cho thấy câu chuyện của anh ta sẽ có một chút bi kịch khi món đồ chơi không thể thực hiện các pha nguy hiểm được quảng cáo nên bị bỏ lại trong một cửa hàng đồ cổ.

Reeves là một trong nhiều người mới tham gia ‘Toy Story 4’ bên cạnh Christina Hendricks, Tony Hale, Jordan Peele và Keegan Michael Key. Phần ‘Toy Story’ này có lẽ sẽ là phần cuối cùng cho tên tuổi này. Vì vậy, hy vọng Reeves và nhân vật Duke của mình có thể giúp thương hiệu được kết thúc một cách trọn vẹn.

Cyberpunk 2077

Phần giới thiệu của Microsoft tại E3 vừa qua đã mang đến một đoạn trailer cho ‘Cyberpunk 2077’ sắp tới của CD Projekt Red. Bài diễn thuyết đã kết thúc bằng một tiết lộ gây sốc về nhân vật của Keanu Reeves, Johnny Silverhand. Trong ‘Cyberpunk 2077’, Silverhand là một phần của một lớp nhân vật được gọi là Rockerboys. Đoạn trailer ngụ ý Silverhand có thể trở thành đồng minh của nhân vật chính V, trong quá trình chơi trò chơi. Bản thân trò chơi lấy bối cảnh là Thành phố Night City tương lai, nơi con người bị ám ảnh bởi những sửa đổi cơ thể và nơi tội phạm lan tràn.

Vai trò của Reeves trong bài thuyết trình cho Cyberpunk 2077 tại E3 cũng có sức ảnh hưởng tương tự như sự xuất hiện của anh trong trailer.

Bill & Ted Face The Music

Vào ngày 21 tháng 8 năm 2020, khán giả sẽ được du hành trong một chuyến đi nhỏ đến San Dimas, California và tham gia cùng với Bill Preston và Ted Logan (hay còn gọi là Wyld Stallyns) trong ‘Bill & Ted Face the Music’. Reeves và bạn diễn trong ‘Bill & Ted’, Alex Winter, sẽ trở lại trong vai các nhân vật mang tính biểu tượng của họ từ hai bộ phim Bill & Ted đầu tiên. Bộ phim thứ ba này có thể sẽ mang lại những chi tiết mới mẻ trong cuộc sống sắp tới của họ. Tóm tắt nội dung của ‘Bill & Ted Face the Music’ nói về “hai thanh niên muốn trở thành rocker từ San Dimas, California, từng được bảo rằng họ sẽ cứu lấy vũ trụ trong một chuyến phiêu lưu du hành thời gian; nhưng giờ đây lại thấy bản thân mình là hai ông bố trung niên đang cố gắng nghĩ ra một bài hit để hoàn thành định mệnh của mình.” Có vẻ như Wyld Stallyns chưa tạo ra được thứ âm nhạc vĩ đại nhất trên đời.

John Wick 4

Ngay sau khi ‘John Wick Chapter 3 – Parabellum’ được phát hành vào tháng 5 năm nay, chúng ta đã xác nhận được rằng John Wick sẽ trở lại với phần 4 nữa. Phần tiếp theo dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 21 tháng 5 năm 2021. Với sự xác nhận ngày ra mắt chắc nịch thế này, có thể quá trình phát triển đã bắt đầu; Summit Etertainment rõ ràng muốn mang thương hiệu trở lại càng sớm càng tốt.

Reeves rõ ràng sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò tên sát thủ được săn lùng nhiều nhất trên thế giới, John Wick. Với đoạn kết của bộ phim thứ ba tiết lộ John Wick sống sót sau khi bị bắn bởi Winston (nhằm lấy lại sự ưu ái với High Table) và sẽ hợp tác với King Bowery. ‘John Wick 4’ có thể sẽ mang lại sự kết hợp của bộ đôi Reeves và Fishburne sau dự án ‘The Matrix’ khi cả hai sẽ đối đầu với Winston cùng High Table trong một cuộc đối đầu hứa hẹn đầy tàn bạo.

Reeves cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc tham gia vào series truyền hình ngoại truyện ‘John Wick’ là ‘The Continental’ – chuỗi khách sạn tội phạm.

Rally Car

Bộ phim ‘Rally Car’ của Reeves đã năm trong quy trình sản xuất một vài năm nay. ‘Rally Car’ đã được “bật dèn xanh” từ 2007, nhưng vẫn đang tìm kiếm một đạo diễn, cho đến khi đạo diễn của ‘Taken 2’ và ‘Transporter 3’, Olivier Megaton, tham gia. Theo một báo cáo từ The Hollywood Reporter năm 2017, Reeves sẽ vào vai một cựu tài xế NASCAR có tiếng tham gia vào một cuộc đua tại Trung Quốc.

Rain

Reeves sẽ tham gia vào loạt phim truyền hình hành động ngắn tập ‘Rain’, dựa trên tựa truyện của Barry Eisler. Reeves sẽ đóng vai trò vừa là diễn viên, vừa là nhà sản xuất của tựa phim. Anh vào vai John Rain, một sát thủ hợp đồng nửa người Nhật, nửa người Mỹ, và có chuyên môn khiến đối tượng của anh trông như chết một cách tự nhiên.

Past Midnight

Reeves chuẩn bị quay trở lại Netflix cho bộ phim sắp tới của đạo diễn Rick Famuyiwa, ‘Past Midnight’. Bộ phim sẽ được sản xuất bởi hai đạo diễn Joe và Anthony Russo của ‘Avengers: Endgame’. ‘Past Midnight’ nghe có vẻ như là một thể loại quen thuộc cho Reeves, nhưng mới mẻ với Famuyiwa “một bộ phim về một thể loại anh hùng ngoài vòng pháp luật mới”. Hiện tại vẫn chưa có tin tức gì cụ thể, nhưng với những gì ta được biết, ‘Past Midnight’ rất đáng để quan tâm và theo dõi.

Viết bình luận