The Rock tiết lộ Black Adam chưa chắc đã ra mắt đúng như dự kiến

Oda 01/04/2020 15:37

MỤC LỤC [Hiện]

Bao phủ Hollywood lúc này là một màn sương của sự bất định, không chắc chắn về tương lai khi có rất nhiều dự án bom tấn đã phải lùi lịch hoặc hoãn ra mắt vì đại dịch virus Corona. Ngay cả những bộ phim vài tháng tới mới khởi quay cũng bắt đầu cảm nhận sức ép của đại dịch, chẳng hạn như Black Adam của DC. Bộ phim được lên kế hoạch khởi quay vào tháng 7 tới, nhưng vào thời điểm này chẳng ai còn có thể chắc chắn điều gì.

Ngay cả ngôi sao của bộ phim là The Rock cũng đang băn khoăn, không dám chắc mọi thứ sẽ diễn theo đúng như kế hoạch, mặc dù anh rất háo hức khi sắp được bắt tay khởi động dự án này.

Tôi rất hứng thứ với bộ phim Black Adam và đã tập luyện cực chăm chỉ cho vai diễn này. Chúng tôi dự định sẽ bắt đầu khởi quay vào mùa hè, đầu tháng 7. Nhưng giờ tôi không dám chắc về việc đó nữa, hay ít nhất nếu nó vẫn diễn ra như đúng lịch thì liệu mọi thứ sẽ thuận buồm xuôi gió hay không?"

The Rock luôn cập nhật trên trang cá nhân của mình những thông tin liên quan đến Black Adam, những bức ảnh cho thấy anh đang luyện tập khắt khe cho vai diễn này. Thực tế thì anh đã theo đuổi nhân vật Black Adam từ hơn một thập kỷ nay, và vai diễn này hứa hẹn sẽ đưa The Rock trở thành ngôi sao quan trọng nhất của vũ trụ điện ảnh DC.

Viết bình luận