The Rock bất ngờ bị Jason Statham "bóc phốt": Sao hành động nhưng lại sợ độ cao và kim tiêm

Oda 19/08/2019 10:27

MỤC LỤC [Hiện]

Luke Hobbs và Deckard Shaw, cặp đôi “từ thù hoá bạn” nổi tiếng nhất Hollywood trong những ngày qua và cũng là các ngôi sao nổi bật của loạt phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw lại tiếp tục ‘gây bão’ khiến cư dân mạng thích thú. Số là mới đây, Jason Statham đã không ngần ngại ‘tiết lộ’ nỗi sợ lớn nhất của The Rock cho toàn dân thiên hạ biết với giọng điệu không thể châm biếm và hóm hỉnh hơn:

“Mọi người biết đấy, trông The Rock hổ báo thế thôi chứ ai biết được anh ấy chả thực sự có cái hình xăm nào đâu. Vì anh ấy sợ kim tiêm lắm! Anh ấy cũng sợ độ cao, vì vậy khi có bất cứ cảnh hành động nào phải thực hiện ở trên cao, chúng tôi tưởng chừng như phải nỗ lực hạ thấp toà nhà cao tầng xuống cho dễ thở bởi vì anh ấy thực sự sợ hãi. Chúng tôi phải chế tạo một chiếc xe mà anh ấy có thể ngồi vừa, có khi phải bôi một lớp bơ để anh ấy ngồi dễ dàng hơn thì mới quay phim được!”

Theo Jason Statham, những hình xăm mà khán giả thường thấy của The Rock kể từ những ngày đấu vật và trong các bộ phim không phải là hình xăm vĩnh viễn mà đó là loại hình xăm tạm thời có thể linh động thay đổi. Ngôi sao phim bom tấn sợ kim tiêm, nên có lẽ ứng dụng loại hình xăm này là điều khá thích hợp với The Rock.

Đó không phải là điều duy nhất mà The Rock sợ theo bạn diễn của mình. Nam diễn viên đóng vai chính trong một bộ phim có tên Skyscraper và diễn một cảnh chạy bộ từ trên cao xuống trong Hobbs & Shaw. Trông nam diễn viên có vẻ khá hùng hồn nhưng thực tế anh ấy lại mắc chứng sợ độ cao. Tuy nhiên, anh ấy là ngôi sao phim hành động nổi tiếng bậc nhất thế giới, vì vậy ê-kíp sản xuất đã phải hạ thấp toàn bộ tòa nhà xuống để giảm mức độ đáng sợ. Nghe có vẻ khá hợp lý, vì vậy không có gì lạ khi Hobbs & Shaw có ngân sách 200 triệu USD.

Trước đây, nhiều phóng viên đã được nghe Jason Statham nói đùa về thân hình quá khổ của The Rock, chia sẻ cách mà họ đã đưa nam diễn viên vào chiếc McLaren trong Hobbs & Shaw bằng kỹ xảo và…CGI. Rõ ràng đối với Jason Statham, vóc dáng đậm chất ‘hành động’ cũng như cơ bắp của The Rock không phải là một lợi thế hay điều gì đó để khao khát, mà là một điểm yếu mang đến sự bất tiện cho nam diễn viên.

Không rõ với kiểu kể chuyện ‘nửa đùa nửa thật’ của Jason, The Rock có thực sự gặp phải những khó khăn kể trên hay không? Tuy nhiên, thật tuyệt khi thấy hai nam diễn viên thân thiết từ trong phim ra đến ngoài đời và hợp tác ăn ý cùng nhau. Sự hài hước và những kỹ năng hành động của họ trong ‘Hobbs & Shaw’ sẽ là bước đệm để hai nam diễn viên tiếp tục có những dự án chung ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Viết bình luận