The Avengers Vs. The Justice League: Team siêu anh hùng nào sẽ chiến thắng?

Gạo 12/06/2019 07:25

MỤC LỤC [Hiện]

Trong suốt nhiều năm qua, Marvel và DC luôn cạnh tranh khốc liệt với các vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của riêng mình. Có thể nhận thấy thời gian qua, với Avengers: Endgame, Marvel đã có một chiến thắng thuyết phục trên hệ thống phòng vé toàn thế giới. Tuy nhiên, liệu các chiến binh của Marvel có thể đánh bại DC trong cuộc chiến của các siêu anh hùng?

The Avengers Vs. The Justice League: Team siêu anh hùng nào sẽ chiến thắng?

1. The Avengers Vs. The Justice League

Sức mạnh lớn nhất của The Avengers là trí tuệ và công nghệ khoa học kỹ thuật. Kỹ sư thiên tài và bộ óc của Tony Stark là vũ khí mạnh nhất của họ trước bất kỳ kẻ thù tiềm năng nào của DCEU. The Avengers sẽ cần Iron Man nghĩ ra thứ gì đó lớn lao để giúp họ ngăn chặn siêu anh hùng mạnh nhất của Justice League, Superman. Trong khi đó, Superman sẽ là vấn đề lớn nhất đối với các Avengers và ngăn chặn anh ta là điều gần như không thể. Bên cạnh đó, Thor cũng là một trong những kẻ mạnh khó đối phó.

Superman dường như là một cơ thể không cách nào bị phá hủy. Cơ hội duy nhất mà các Avengers có thể chống lại Justice League chỉ bằng cách sử dụng sức mạnh của Thor. Mjolnir hoặc Stormbreaker của Thor là những vũ khí mạnh nhất trong bất kỳ vũ trụ nào và anh ta sẽ cần tất cả. Sức mạnh khủng khiếp của The Incredible Hulk cũng sẽ rất quan trọng trong việc cô lập các mối đe dọa lớn nhất từ ​​Justice League.

Trong khi đó, Batman và Captain America có thể sẽ phải đối mặt với một trong những trận chiến hoành tráng nhất mà người hâm mộ siêu anh hùng có thể mong muốn. Họ cũng khá hợp nhau. Và không ai trong các siêu anh hùng thích hợp để chiến đấu cùng Wonder Woman hơn Captain Marvel.

Không đối đầu trực tiếp với Super Man nhưng The Hulk có thể chiến đấu và làm phân tâm phần còn lại. Nếu The Flash và Aquaman bị phân tâm bởi The Hulk, thì Cyborg sẽ ra sao? Với một siêu anh hùng mạnh mẽ như Captain Marvel hợp tác với Black Panther, Cyborg liệu có thể đối đầu? Nhân vật này có thể là điểm yếu lớn nhất trong Justice League trong cuộc chiến. Anh ta sẽ phù hợp hơn với Iron Man bởi kỹ năng hacker của mình, nhưng có lẽ phần thắng cũng rất mong manh.

2. Iron Man, Thor, And Captain America Vs. Superman, Batman, and Wonder Woman

Những người đứng đầu của The Avenger và Justice League chắc chắn sẽ cần phải đối đầu với nhau. Đây là cách duy nhất để The Avengers có cơ hội.

Đầu tiên, The Avengers cần phải chắc chắn rằng Tony Stark đã phát minh ra một loại vũ khí bắn Kryptonite nào đó để bắn vào Superman. Khi Superman bị suy yếu, một cú đập mạnh bằng cây búa của Thor sẽ là cơ hội tốt nhất để Avengers chiếm ưu thế với The Justice League. Bằng cách nào đó, Thor có thể khiến Superman bất tỉnh trên mặt trăng hoặc một nơi nào đó, tạo cơ hội cho The Avengers.

Nếu Iron Man và Thor bị phân tâm bởi Superman, thì Wonder Woman cũng có thể phải tham gia trận chiến với một trong 2, hoặc cả 2 người này. Wonder Woman có thể hợp với Thor vì cả 2 đều là thần và sở hữu sức mạnh sẵn có trong người. Thêm vào đó, trận đấu giữa “trai xinh gái đẹp” Gal Godot và Chris Hemsworth cũng là điều đáng để được xem.

Tất cả đều tôn trọng Iron Man, nhưng nếu Tony Stark thất bại trong việc bắn kryptonite một cách hiệu quả, Superman chiếm thế thượng phong. Sự kết hợp này mang lại cho Justice League một lợi thế lớn.

3. Captain Marvel, Black Panther và The Hulk Vs. Aquaman, The Flash và Cyborg

Chắc chắn đây cũng là một trong những trận chiến đối kháng vô cùng thú vị. Captain Marvel là một nhân tố X rất lớn ở đây. Aquaman, The Flash và Cyborg sẽ cần phải tìm cách kiềm chế một người lạnh mẽ như nữ siêu anh hùng của Marvel.

Về phần Hulk, Aquaman là người duy nhất (xét về mặt hình thể lẫn sức chiến đấu) có thể chống lại gã khổng lồ màu xanh. Flash dường như là điểm yếu của team vì thật sự không có nhân vật nào phù hợp với anh ta, chỉ còn lại Black Panther. Có lẽ trận chiến không nghiêng về chủ nhân của vương quốc Wakanda, nên Captain Marvel cũng sẽ phải tìm cách tham chiến để giúp đỡ đồng đội.

4. Làm thế nào để The Avengers có thể đánh bại The Justice League

Trong cuộc chiến giữa The Avengers và The Justice League, có một cách rõ ràng The Avengers có thể chiếm thế thượng phong. Đầu tiên, Tony Stark sẽ cần sáng tạo ra chiếc súng bắn hạt kryptonite đó và chĩa súng về phía Superman, làm anh ta yếu đi. Sau đó, Thor với cây rìu của mình có thể đưa Superman vào không gian - nơi không thích hợp với siêu anh hùng này để chiến đấu. Đánh bật Superman ra khỏi cuộc chiến và cách xa trái đất là cơ hội duy nhất để họ thắng thế trong cuộc chiến.

Từ đó, vẫn sẽ tùy thuộc vào Captain America để hạ gục Batman, và trong trận chiến tay đôi, cả hai anh hùng đều tương xứng với nhau, điều này khiến khiên của Captain America trở thành vũ khí quan trọng nhất ở đây. Nếu Captain America có thể ngăn chặn được một loạt đạn mà Bruce Wayne chắc chắn đã chuẩn bị và tiến lại gần, anh ta có thể làm chệch hướng một số người trở lại Batman và hy vọng hạ gục anh ta.

Khi Superman ra khỏi cuộc chiến, Thor và The Hulk sẽ cần phải hợp tác để chiến đấu với Aquaman. Cách duy nhất để The Avengers có thể vượt qua tốc độ và phản xạ của Aquaman là với một cuộc tấn công trực diện toàn diện của hai thành viên mạnh nhất team.

Trong khi đó, Iron Man và Black Panther phải giữ được chân The Flash và Cyborg - một nan đề của hai người. Black Panther sẽ cần từng chút sức mạnh và kiến ​​thức của tổ tiên để hạ gục Cyborg, nhưng nếu Iron Man làm mồi nhử để Cyborg bị phân tâm khi cố gắng hack Jarvis và lấy công nghệ của Tony Stark, thì Black Panther sẽ giành được lợi thế trong trận đấu tay đôi này.

Flash cũng góp một phần quan trọng trong trận chiến. Làm thế nào để The Avengers làm chậm anh ta? Tất nhiên Carol Danvers phải ra tay. Nếu có ai địch lại được tốc độ kinh người của The Flash, thì đó chính là Captain Marvel. Nếu có thể bắt được anh, Carol có thể ném Flash ra ngoài vũ trụ, nơi anh ta không thể tồn tại và chiến đấu.

Một đối thủ mạnh còn lại là Wonder Woman. Có lẽ The Avengers sẽ cần tất cả mọi người cùng góp sức để hạ gục Wonder Woman hùng mạnh. Búa của Thor là vũ khí duy nhất có thể đủ mạnh để chống lại nữ siêu anh hùng DC. Thor sẽ cần phải có một cú đánh chắc chắn với cây búa mạnh mẽ của mình và khiến cô dễ bị tấn công.

Cuối cùng, The Avengers sẽ ở trong tình trạng khó khăn, nhưng họ có thể chiến thắng đối thủ của mình. Nhưng điều gì sẽ xảy ra ở một vũ trụ thay thế, nơi mà Justice League chiến thắng The Avengers?

5. Làm thế nào để The Justice League có thể đánh bại The Avengers

Superman có thể nhận những đòn mạnh từ Hulk và Thor cả ngày nếu Cyborg có thể hack Jarvis, ngăn Iron Man giải phóng một loạt các hạt kryptonite trên Superman. Nếu Superman có toàn bộ sức mạnh, anh ta sẽ dễ dàng thực hiện một động tác chống lại Thor và The Hulk cho đến khi các Avengers khác bị hạ gục. Nhưng làm thế nào điều đó xảy ra?

Với Jarvis bị hack, Iron Man sẽ dễ dàng bị hạ gục. Wonder Woman sẽ được tự do gặp Captain Marvel trong  trận đấu đối đầu kinh điển của hai người phụ nữ quyền lực nhất vũ trụ. Cơ hội tốt nhất của Wonder Woman ở đây sẽ là giáng một đòn thật hiểm hóc vào The Flash để khiến Carol Danvers phân tâm và trở nên yếu đi. Sức mạnh thần thánh của Wonder Woman sẽ vượt qua Captain Marvel và khiến cô ấy chiếm thế thượng phong.

Sau khi Iron Man và Captain Marvel bị loại bỏ, Batman sẽ cần giành chiến thắng một chọi một với Captain America. Để làm điều này, anh ta phải sử dụng khả năng đặc biệt nổi trội của mình là tàng hình. Để vượt qua tấm khiên chắn chắc nhất thế giới, Batman phải tấn công Captain America từ phía sau bằng cách tàng hình. Một khi làm được điều này, anh ta có cơ hội hạ gục Captain America.

Sau khi hạ Captain America, Batman và Cyborg sẽ cần phải đối mặt với Black Panther cùng nhau. Chỉ có sự kết hợp giữa bộ não và khả năng chiến đấu của họ có thể phù hợp với chủ của vương quốc Wakanda. Tại thời điểm này, họ có thể nhận được sự giúp đỡ từ Wonder Woman. Ba trên một có lẽ là cuộc chiến dễ phân thắng bại, ngay cả đối với Black Panther.

Giờ đây, sự chú ý của toàn bộ Justice League có thể chuyển sang hai Avengers mạnh nhất là Thor và Hulk. Superman sẽ có thể tập trung tất cả sự chú ý của mình vào Hulk, trong trận đấu quyền anh hoành tráng nhất mọi thời đại, trong khi Wonder Woman, The Flash, Cyborg, Aquaman và Cyborg sẽ tập trung vào Thor. Cyborg có thể không giúp đỡ được nhiều, nhưng trong một trận chiến của các vị thần mạnh mẽ nhất, Aquaman và Wonder Woman sẽ là chìa khóa để đánh bại Thor.

Nếu Wonder Woman có thể làm chệch hướng hoặc thậm chí bắt được Búa của Thor, Aquaman sẽ chiếm ưu thế trước hạ bệ Thor hùng mạnh, nghĩa là một vị thần từ biển có thể đánh bại siêu anh hùng được đặt tên cho một vị thần Bắc Âu.

Khi Thor bị loại khỏi cuộc chơi, cả sáu thành viên của Justice League có thể rảnh tay để tiêu diệt Hulk, hoặc riêng Superman cũng có thể hạ gục nhân vật này nếu như đủ mạnh. Và kết cục Justice League sẽ đánh bại được các Avengers.

6. Đây có phải là một trận chiến có thể thực sự xảy ra?

Câu trả lời có lẽ là không. Bởi vì, chưa nhắc tới số lượng nhân vật lớn khiến kinh phí và thời lượng phát sóng bộ phim trở nên khổng lồ, chẳng có lý do gì để 2 liên minh siêu anh hùng phải chiến đấu với nhau. Đồng thời, với sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa DC và Marvel trong thời gian qua, thật khó để thuyết phục một bên nhường đường để bên còn lại giành chiến thắng. Cuối cùng, một trận chiến giữa The Justice League và The Avengers chỉ có thể diễn ra trong… tưởng tượng mà thôi.

Viết bình luận