Thánh spoil Spider-man lại “hớ hênh” để lộ nội dung Avengers 4!

Sam 19/07/2018 15:51

MỤC LỤC [Hiện]

Marvel Studios thậm chí có thể sẽ không công bố tựa đề của bộ phim cho đến cuối năm để lại sự hoài nghi khiến cho nhiều người không ngừng đồn đoán. Tuy các phim Marvel Cinematic Universe khác, như Ant-Man và The Wasp, cũng đã có thể cung cấp thêm nhiều manh mối, nhưng những người liên quan trực tiếp tới dự án mới chính là những người biết nhiều nhất.

Tất cả những người làm việc trên phim trường Avengers 4 hiện nay, bao gồm cả các diễn viên và ê-kíp sản xuất hiện nay đều là tâm điểm của dư luận. Vì vậy nên tất cả mọi người đều cố gắng “ráo riết” bảo vệ bộ phim. Trong khi mọi thứ đã dần lắng xuống, một phát ngôn cũ từ nam diễn viên thủ vai Spider-Man – Tom Holland hiện đang được đưa vào trọng tâm của sự bàn tán.

Trong cuộc phỏng vấn được đăng bởi Emergency Awesome, Holland đang được phỏng vấn bên cạnh Benedict Cumberbatch. Họ được hỏi về những khó khăn trong suốt quãng thời gian tham gia bộ phim. Nói về bạn diễn của mình, Tom nhận xét : “Benedict là người gặp nhiều khó khăn nhất vì anh ấy phải nói về nhiều thứ liên quan tới thế giới Lượng tử trong khi anh ấy không hề có cơ hội tiếp cận nhiều với những kiến thức đó nhưng phải diễn là mình rất rành rẽ! ” Điều khiến mọi người bất ngờ và sửng sốt nhất chính là, thực tế là thế giới Lượng tử hầu như không hề được đề cập tới trong Infinity War.

Thế giới lượng tử từ lâu đã là cốt lõi của một số lý thuyết trong Avengers 4 và điều này chỉ tiếp tục được củng cố khi có thêm vào bằng chứng từ Ant-Man & The Wasp. Ngoài ra, Captain Marvel cũng dự kiến ​​sẽ có sự liên quan tới không gian lượng tử. Bây giờ những phát ngôn của Tom Holland đã được ghi nhận lại sau khi người hâm mộ đã xem hai bộ phim MCU gần đây nhất, tất cả các dấu hiệu đều hướng tới việc Vương quốc lượng tử là chìa khóa cho cuộc chiến trong Avengers 4.

Có lẽ, Tom Holland nên dành thời gian để xem lại tất cả những phát ngôn của mình trong thời gian qua để xem có “lỡ dại” spoil thêm nội dung của Avengers 4 nữa hay không. Nhưng cuối cùng tất cả chúng ta cũng sẽ biết, ít nhất là cho đến cuối năm nay khi mà Marvel tung ra thêm các chiến dịch quảng bá cho bộ phim.

Công đoạn kỹ xảo đã làm nên Avengers: Infinity War

 

 

 

(Theo cuongphim.com)

Viết bình luận