Thần Đèn Will Smith bị khán giả chê là giống y hệt...Xì Trum

Oda 12/02/2019 09:36

MỤC LỤC [Hiện]

Video quảng cáo Aladdin và cây đèn thần được tung ra trong lễ trao giải Grammy tại Mỹ và cuối cùng thì người hâm mộ cũng có cơ hội chiêm ngưỡng Thần Đèn có làn da xanh lè, vai diễn gây tò mò của Will Smith. Thật đáng tiếc là phản ứng trên mạng xã hội là rất tiêu cực.

Nhiều fan đăng hình nhân vật Xì Trum da xanh trên Twitter để so sánh với Thần Đèn của Will Smith. Một khán giả viết: “Hóa ra Thần Đèn Will Smith trong Aladdin sẽ ám ảnh tôi trong cơn ác mộng”.

Một người khác nặng lời: “Tôi bước ra ngoài đường. Sao tôi không thấy xe cộ tông nhau nhỉ? Tại sao mọi người không lê bước như đang mộng du? Họ chưa thấy Thần Đèn của Will Smith trong Aladdin ư?”.

Trang Quartz.com bình luận: “Trailer của Aladdin cho thấy rõ ràng rằng phim hoạt hình lẽ ra vẫn phải là phim hoạt hình”. “Thần Đèn này trông giống như một Will Smith bị thổi phình to ra, có một bộ râu dê trông rất kỳ quái, và bay lơ lửng”, trang này mô tả vai diễn của ngôi sao Independent Day.

Aladdin phiên bản live-action (người đóng) của Disney - chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình kinh điển năm 1992 - sẽ ra mắt khán giả vào ngày 24/5 tới. Ngoài Will Smith trong vai Thần Đèn, nam diễn viên Canada gốc Ai Cập Mena Massoud sẽ đảm nhận vai Aladdin.

Vai công chúa Jasmine thuộc về nữ ca sĩ Anh Naomi Scott. Nam diễn viên Anh gốc Tunisia Marwan Kenzari sẽ đóng vai phù thủy Jafar.

Trước Aladdin, Disney đã rất thành công với các phim live-action làm lại từ hoạt hình, bao gồm Alice in Wonderland (Alice ở xứ sở Thần tiên), Maleficent(Tiên hắc ám), Cinderella (Cô bé Lọ Lem) và The Jungle Book (Cuốn sách rừng xanh).

Sau Aladdin, Disney sẽ tiếp tục tung ra những phim live-action tương tự, điển hình là The Lion King (Vua sư tử), Mulan (Mộc Lan), The Little Mermaid (Nàng tiên cá)...

(Theo Minh Phụng - zing.vn)

Viết bình luận