Tài tử Deadpool phủ nhận tin đóng cùng The Rock trong bom tấn DC

Thor 07/08/2020 15:31

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tuần qua, xuất hiện tin đồn Ryan Reynolds đang được nhắm cho vai Carter Hall / Hawkman trong bộ phim về nhân vật Black Adam do Dwayne “The Rock” Johnson thể hiện. Black Adam là dự án bom tấn thuộc Vũ trụ Điện ảnh mở rộng DC (DCEU) đang được Warner Bros. chuẩn bị sản xuất.

Song, tài từ 43 tuổi khẳng định trên mạng xã hội mình sẽ không xuất hiện trong Black Adam. Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân hôm 3/8, ngôi sao của loạt phim Deadpool viết: “Tôi sẽ không vào vai Hawkman trong Black Adam, dù bình thường The Rock bảo làm gì tôi sẽ làm đúng như thế”.

Ryan Reynolds cũng không quên trêu chọc người hâm mộ truyện tranh của DC bằng cách bóng gió về tin đồn mình sắm vai Green Lantern trong bản phim Justice League của Zack Snyder rộ lên thời gian trước. “Sẽ thật tuyệt nếu được góp mặt trong Justice League của Zack Snyder. Nghe nói là tôi đã xuất hiện trong đó nhỉ?”, nam diễn viên người Canada đùa cợt.

Vài tiếng sau, nam diễn viên tiếp tục đăng lên trang cá nhân một đoạn video hài hước cắt ghép các cảnh phim trong Deadpool với Green Lantern, Top Gun: Maverick và Justice League. Ryan Reynolds thậm chí còn dùng kỹ xảo ghép mặt Tom Cruise vào người của Green Lantern.

Mô tả đi kèm video viết: “Đây là bản dựng Reynolds Cut của bộ phim Green Lantern mà các bạn hằng mong đợi. Để bộ phim đạt chất lượng tốt nhất, chúng tôi đã thêm thắt một vài chỉnh sửa khôn ngoan”.

Năm 2011, Reynolds từng thủ vai Green Lantern trong bộ phim cùng tên. Tuy nhiên Green Lantern không được đánh giá cao bởi cả giới phê bình lẫn người hâm mộ điện ảnh. Chính Ryan Reynolds cũng không che giấu sự ghét bỏ dành cho bộ phim và nhân vật của mình bằng cách giễu nhại Green Lantern trong loạt Deadpool.

Tuy không tham gia Black Adam, nhưng Ryan Reynolds tới đây vẫn sẽ xuất hiện bên cạnh The Rock trong dự án hành động mang tên Red Notice. Góp mặt trong phim bên cạnh hai tài tử còn có Gal Gadot - minh tinh đang nắm vai Wonder Woman trong DCEU.

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận