Tài sắc vẹn toàn của loạt sao tham gia bom tấn Captain Marvel

Oda 12/03/2019 16:46

MỤC LỤC [Hiện]

Brie Larson hóa thân Captain Marvel - nữ siêu anh hùng có khả năng phóng năng lượng, bay lượn. Trên Hollywood Reporter, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige - khẳng định nhân vật này quan trọng hàng đầu trong chiến lược của hãng. Brie Larson sinh năm 1989, là diễn viên thực lực, từng giành Oscar nữ chính năm 2016 với phim Room. Cô cũng là nữ chính phim Kong: Skull Island quay ở Việt Nam.

Samuel L. Jackson vào vai Nick Fury - người về sau trở thành giám đốc cơ quan an ninh thế giới S.H.I.E.L.D. Do phim diễn ra vào thập niên 1990, nhân vật này được xử lý kỹ xảo để trẻ hơn diễn viên ngoài đời. Jackson sinh năm 1948, là tài tử gạo cội của Hollywood, chuyên vào vai ngầu đời, mạnh mẽ.

Jude Law sinh năm 1972, từng nhận hai đề cử Oscar. Anh nổi tiếng với các vai điển trai. Trong Captain Marvel, tài tử hóa thân Yon-Rogg, chỉ huy biệt đội tinh nhuệ Starforce kiêm người huấn luyện Captain Marvel. Trước khi phim ra mắt, ê-kíp giấu đa phần thông tin nhân vật của Jude Law.

Annette Bening đóng nhà khoa học có vai trò quan trọng trong việc Carol Danvers thành siêu anh hùng. Bà là diễn viên gạo cội ở cả sân khấu kịch và phim ảnh. Bening từng nhận bốn đề cử Oscar, với các phim The Grifters, American Beauty, Being Julia và The Kids Are All Right.

Lashana Lynch sinh năm 1987, là gương mặt gây chú ý gần đây ở Anh khi đóng chính series Still Star-Crossed. Captain Marvel là dự án bom tấn đầu tiên mà cô góp mặt. Vai của Lynch là bạn thân nhân vật chính từ thời học cùng trường phi công.

Clark Gregg là diễn viên quen thuộc với khán giả theo dõi loạt phim Marvel. Anh thủ vai đặc vụ Coulson trong nhiều phim, có vai trò kết nối các nhân vật. Gregg cũng đóng chính series Agents of  S,H,I,E.L.D. Theo số liệu của Marvel, anh là diễn viên có thời lượng xuất hiện nhiều nhất trong Vũ trụ Điện ảnh của hãng.

Gemma Chan được nhiều người biết đến hồi năm ngoái khi đóng vai phụ trong Crazy Rich Asians. Người đẹp sinh năm 1982 từng làm mẫu trước khi diễn xuất. Cô hóa thân một chiến binh người Kree trong Captain Marvel.

Lee Pace mang lớp hóa trang dày cho vai Ronan - chiến binh hùng mạnh và cực đoan của loài Kree. Nhân vật này từng xuất hiện trong Guardians of the Galaxy (2014), cũng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Lee Pace sinh năm 1979, còn nổi tiếng với vai vua Thranduil trong loạt phim The Hobbit.

 

(Theo Thùy Liên - Vnexpress)

Viết bình luận