Steve Rogers có thể sẽ trở lại MCU bằng những vai cameo?

Oda 23/05/2019 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Trong siêu bom tấn Avengers: Endgame, Steve Rogers đã thực hiện được ước mơ của mình suốt bao năm, hoàn thành điệu nhảy còn dang dở với Peggy nhưng khán giả vẫn thắc mắc liệu tất cả đã kết thúc với Captain America? Mặc dù tương lai của Vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn còn tươi sáng, đội hình siêu anh hùng đã trải qua một sự thay đổi mạnh mẽ với những mất mát của Tony Stark, Natasha Romanoff, mất đi một phần tình cảm và cả sức mạnh, không thể nào quay lại được như xưa. Cuối phim Steve cũng đã truyền lại chiếc khiên huyền thoại của Captain America cho Falcon.

Tuy nhiên, mới đây đã rộ lên một loạt những tin tức cho rằng Captain America ở quá khứ sẽ tham gia tìm kiếm Loki đang lưu lạc trong những dòng thời gian cùng với khối Tesseract. Bên cạnh đó, Captain America ở thời điểm hiện tại dù đã lớn tuổi nhưng đầu óc và trực giác vẫn rất nhạy bén, đủ để làm người hướng dẫn cho Falcon và Bucky. Mới đây chủ tịch Marvel Kevin Feige cũng tuyên bố Chris Evans vẫn có thể xuất hiện trong MCU với tư cách cameo trong một số bộ phim như một cách ngầm khẳng định những giả thiết nêu trên là sự thật.

Tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra rằng Evans vẫn còn khá gắn bó với Marvel, ít nhất là trong thời điểm hiện tại; anh ấy đã gợi ý về sự ra đi của anh ấy vào đầu năm 2014 và bây giờ hợp đồng đã kết thúc, song dường như các thỏa thuận có thể dễ dàng được đàm phán lại. Nếu không trở lại với vai trò diễn viên, Chris Evans thậm chí vẫn có thể tập trung hơn vào công việc đạo diễn phim như anh đã chia sẻ với giới truyền thông nhiều lần trước đó.

Nếu vì một lý do nào đó, Evans đồng ý để nhân vật của mình quay lại trong thời gian ngắn, rất có thể đó sẽ là một vai khách mời ngắn ngủi, after-credits hoặc hồi tưởng, thậm chí có thể sử dụng các cảnh đã quay. Tuy nhiên, nhìn xa hơn về tương lai đến cuối những năm 2020, một sự trở lại cổ điển giống như bộ ba diễn viên gốc trong Star Wars: The Force Awakens có thể là một cách chắc chắn để tăng thêm sự hấp dẫn cho ba phần phim Avengers 5, 6 hoặc 7 trong tương lai.

Viết bình luận