Spider-man: Far From Home có thể là lần cuối cùng Stan Lee xuất hiện

Oda 13/03/2019 15:42

MỤC LỤC [Hiện]

Spider-Man: Far From Home sẽ là tác phẩm cuối có Stan Lee cameo?

Stan Lee có thể đã ra đi, nhưng theo một số thông tin Marvel Studios cũng đã có thực hiện nhiều cảnh quay cameo cho ông. Dù không biết Marvel thực hiện chính xác bao nhiêu cảnh, nhưng mới đây, nguồn tin tức xác nhận cho biết rằng rất có thể lần Stan Lee xuất hiện trong ‘Spider-Man: Far From Home’ sẽ là lần cuối cùng.

Trao đổi với Entertainment Tonight, chủ tịch Marvel Kevin Feige đã xác nhận sự xuất hiện của Lee trong ‘Avengers: Endgame’. Khi nói đến ‘Spider-Man: Far from Home’, Feige đã nói “Chúng tôi sẽ xem sao. Chúng tôi cũng đã quay một vài cảnh, và có thể đây sẽ là những cảnh cuối cùng.”

Một số người hâm mộ nghĩ rằng điều này là phù hợp khi sự xuất hiện cuối cùng của Lee là trong một bộ phim Người Nhện, khi mà nhân vật này là nhân vật yêu thích của ông trong tất cả các siêu anh hùng từng tạo ra. Hiện tại, dù chưa hoàn toàn có xác nhận chính thức về vai cameo của Stan Lee trong phim, nhưng nếu phải là cảnh cuối cùng, thì Spidey sẽ là nhân vật thích hợp cho chúng ta chia tay ông.

Liệu có một cách nào khác để Stan Lee tiếp tục xuất hiện?

Nhưng điểm lại, trước khi Lee qua đời, ông cũng đã nói rằng mình rất muốn quay thêm nhiều cảnh cameo nữa nếu được phép. Một số người còn tin rằng ông đã cho phép Marvel Studios lồng ghép bản thân vào các bộ phim tương lai thông qua khả năng từ công nghệ kĩ thuật số. Bằng cách này, Stan Lee sẽ có thể sống trong các bộ phim mãi mãi.

Dù chỉ là một giả thuyết ngớ ngẩn từ người hâm mộ, nhưng suy nghĩ về việc Lee sẽ sống mãi trong các bộ phim giống như cách ông làm với tất cả những nhân vật mà bản thân đã tạo ra.

Stan Lee trong tựa game Spider-man trên PS4

Bây giờ, chúng ta chỉ có thể chờ đợi Stan Lee xuất hiện trong ‘Avengers: Endgame’ được phát hành vào ngày 26 tháng 4. Còn ‘Spider-Man: Far from Home’ sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 7.

 

(Theo cuongphim.com)

Viết bình luận