Spider-Man 3: Bộ đồ tiếp theo của Nhện Nhọ sẽ như thế nào?

Thor 29/06/2020 13:21

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù là một nhân vật được yêu mến ngay từ khi xuất hiện trên những trang truyện tranh đầu tiên, những năm gần đây, Spider-Man một lần nữa được sống lại nhờ vai diễn của Tom Holland. Được giới thiệu lần đầu tiên trong Captain America: Civil War, phiên bản MCU của nhân vật này nhanh chóng trở nên nổi bật và nhận được nhiều lời khen có cánh nhờ phản ứng hóa học của anh với các Avengers khác. 

Tuy nhiên, để đưa Spider-Man vào trong MCU lại là một vấn đề lớn vì nó đòi hỏi một thỏa thuận giữa Marvel Studios và Sony - hãng phim sở hữu nhân vật này. May mắn thay, thỏa thuận đã thành công và Tom Holland đã có cơ hội xuất hiện trong Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame, cũng như hai bộ phim solo.

Năm ngoái, đã có thời điểm Tom Holland sẽ không thể xuất hiện trong MCU nữa khi Marvel và Sony đã đấu tranh đến cùng vì thỏa thuận mới. Cuối cùng, mọi việc đã được giải quyết và điều này có nghĩa là Spider-Man 3 vẫn sẽ là một phần của MCU. Tuy nhiên, bên cạnh đó, phần lớn nội dung của bộ phim vẫn được giấu kín cho tới thời điểm hiện tại và đã có rất nhiều người đặc ra câu hỏi liệu nhân vật chính sẽ mặc trang phục gì trong phim.

Để trả lời câu hỏi trên, một người hâm mộ Spider-Man đã đưa ra một số ý tưởng. Cụ thể, nghệ sĩ Christ Ave đã đăng hai tấm ảnh về trang phục mà Người Nhện có thể mặc trong phần 3 lên trên Instagram. Điểm đặc biệt của cả hai bộ đồ này là sự kết hợp hài hòa của ba màu sắc: Đỏ - Đen - Xanh và điều này chưa được thực hiện trước đây. Nhìn chung, chúng đều giúp cho Spider-Man dễ toát ra được vẻ nam tính và cuốn hút - trưởng thành hơn trước đây.

Spider-Man 3 sẽ phát hành vào tháng 11/2021 và điều này có nghĩa là vẫn còn rất nhiều thời gian để dự đoán về bộ đồ mà Holland có thể mặc. Hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức từ MCU nhé.

 

 

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận