Siêu phẩm "Star Wars: The Last Jedi" tung trailer mới, kịch tính hơn bao giờ hết

YiYeShu 10/10/2017 14:30

(Game8) - Là một trong những thương hiệu phim lớn nhất mọi thời đại và đã trở thành một nét văn hóa Mỹ, "Star Wars" luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi nó đưa ra thông tin nào đó mới.

Song song với mùa phim bom tấn màu hè, giai đoạn những tháng cuối năm và mùa Giáng Sinh cũng là thời điểm vàng để các hãng sản xuất tung ra những bộ phim chủ lực với mục đích tối đa doanh thu phòng vé. Và mới đây, bom tấn “Star Wars: The Last Jedi” cũng đã chính thức tung ra đoạn trailer chính thức tiếp theo bao gồm nhiều cảnh quay mới, vô cùng kịch tính của mình.

Là phần thứ 8 trong chuỗi phim chính của thế giới “Star Wars”, “The Last Jedi” sẽ có nội dung nối tiếp theo phần 7 đã ra mắt trong năm 2015 và đưa khán giả gặp lại những nhân vật như Rey, Kylo Ren, Finn cùng với sự quay trở lại của huyền thoại Luke Skywalker. Thông qua những gì được thấy ở đoạn trailer mới, chúng ta phần nào có thể đoán biến rằng nội dung của “The Last Jedi” sẽ trở nên tăm tối và khó đoán biết hơn.

Liệu khán giả có được biết thân thế thực sự của Rey cũng như cha mẹ cô ấy là ai? Liệu hành trình luyện tập trở thành một Jedi của Rey có gặp thuận lợi hay cô ấy sẽ bị cám dỡ bởi Phe Bóng Tối? Với những cảnh quay hết sức kịch tính kèm theo những lời thoại mang tính úp mở của từng nhân vật, có lẽ fan hâm mộ đang bù đầu bởi những câu hỏi và nóng lòng muốn được thưởng thức phim ngay lập tức.

 

Dự kiến, “Star Wars: The Last Jedi” sẽ chính thức phát hành tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới bao gồm Việt Nam vào ngày 15 tháng 12 năm 2017. Tiếp tục theo dõi những tin tức về Star Wars mới nhất tại Game8.vn nhé!

Viết bình luận