Siêu phẩm Among Us được chuyển thể thành phim kinh dị khiến fan vô cùng thích thú

Lucy 10/11/2020 09:51

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ phim tạo ra cảm giác gay cấn, cuộc tranh đua chỉ có người sống và kẻ bị giết.

Dù đã ra mắt từ năm 2018 nhưng tựa game mang đề tài suy luận xã hội Among Us chỉ nổi tiếng và trở thành trending vào giữa năm 2020. Không chỉ là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên Google Play và Apps Store mà sự nổi tiếng của Among Us còn gián tiếp tạo ra nhiều sản phẩm ăn theo, như bộ phim ngắn được đề cập dưới đây là một ví dụ.

Được phát hành vào ngày 2 tháng 11 năm 2020, bộ phim ngắn Among Us phát hành trên tài khoản YouTube của Jay & Arya, thuộc sở hữu của các nhà sản xuất gồm Jay Samuelz và Arya Lee. Dù chỉ là phim ngắn, không phải tác phẩm đình đám Hollywood nhưng bộ phim này có chất lượng tốt và dàn dựng công phu.

Bối cảnh của phim là một con tàu vũ trụ, giống như trong trò chơi gốc. Với thời lượng hơn 12 phút, bộ phim kể về những gì diễn ra trong game, xen lẫn những tình tiết kịch tính khi kẻ sát nhân bắt đầu hành động.

Trong bộ phim này, Jay và Arya cũng tham gia diễn xuất, vào vai hai nhân vật là “White” và “Blue” góp mặt đến những phân cảnh cuối của bộ phim. Sau khi tống khứ “Green” ra khỏi tàu vũ trụ, cả hai đã bị “Black” hạ sát, kẻ mới chính là “impostor” (kẻ mạo danh) của bộ phim.​

Trong thông báo của mình, đoàn làm phim khẳng định họ không liên kết hoặc hợp tác với InnerSlot, nhà phát triển của Among Us.

Viết bình luận