Shazam giải thích lý do vì sao Batman lại “ngầu” hơn Superman!

Oda 29/03/2019 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Shazam!, Billy Batson (nhân vật chính) không biết nhiều về các siêu anh hùng, nhưng người anh em của mình, Freddy Freeman là một người hâm mộ các anh hùng DCEU như Superman và Batman và điều thú vị là cả hai đều tồn tại trong thế giới của bộ phim. Freddy, giống như rất nhiều đứa trẻ, luôn tranh luận về việc siêu anh hùng nào là tuyệt nhất và những cuộc tranh luận đó không nên dừng lại kể cả khi lớn lên. Cả đạo diễn ‘Shazam!’ David F. Sandberg và nam diễn viên Zachary Levi đều tin rằng Batman ngầu hơn Superman rất nhiều, giải thích rằng:

“Vâng, giống như một tay ăn chơi sành sỏi. Toàn bộ mọi thứ về Bruce Wayne thực sự rất tuyệt và tất nhiên, anh ấy là một tỷ phú. Vâng, anh ấy có vấn đề. Ý tôi là, cả Superman cũng có vấn đề nhưng Superman chỉ là một anh chàng hướng đạo sinh nghiêm túc thôi”.

Zachary Levi đã nói về một trong những “ưu thế” của Người Dơi khiến anh trông “ngầu” hơn khi người hâm mộ trưởng thành, thậm chí vượt qua cả Superman dù không có sức mạnh siêu nhiên của vị anh hùng áo xanh. Batman có những phẩm chất của Tony Stark, anh ta là một tỷ phú và một kẻ ăn chơi và mặc dù anh ta không thích hưởng thụ nhiều như Stark, Bruce vẫn có những cách riêng của mình.

“Kỵ sĩ bóng đêm” là một cá nhân khét tiếng khét tiếng nhưng điều đó khiến cho anh ta mang lại một sự lạnh lùng, đen tối, gần như giống với các anti-hero (nhân vật chiến đấu cho bản thân chứ không phải vì công lý hay cái ác). Càng lớn, người hâm mộ càng đánh giá cao những anh hùng không hoàn hảo giống thay vì cứ một mực ủng hộ Superman mà mình yêu thích hồi nhỏ với sức mạnh toàn diện. Điều đó dẫn đến việc Superman trông giống như một cậu bé hướng đạo sinh và đôi khi điều đó có vẻ hơi “cứng và thô”. Zachary Levi nói thêm về “Man of Steel”:

“Anh ta sẽ luôn chọn công lý. Bởi vì anh ấy là người ngoài hành tinh nên anh ấy nhìn nhận mọi thứ một cách logic và ít cảm xúc hơn con người”.

Mặc dù vậy, Superman vẫn chiến thắng khi so về sức mạnh. Trong một video mới từ bộ phim, Freddy Freeman nói với Billy Batson rằng cậu ấy rất tuyệt, gần như là Superman vậy. Rõ ràng Superman là hình tượng cốt lõi của tất cả các siêu anh hùng dành cho trẻ em ở Shazam!

Shazam! sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 4 năm nay.

Viết bình luận