Sẽ thế nào khi các siêu anh hùng hoá thân thành oppa Hàn Quốc “siêu lãng mạn”?

Oda 07/09/2018 16:05

MỤC LỤC [Hiện]

Tranh vẽ siêu anh hùng thì quá thường rồi nhưng tranh vẽ các siêu anh hùng Avengers, Deadpool,…thậm chí là Joker theo phong cách oppa Hàn Quốc thời cổ trang thì quả là có một không hai trên đời, phải nhận xét là “cực phẩm”!

Thor hoá thân thành hoàng đế cực ngầu với bộ hoàng bào truyền thống của triều đại Cao Ly (tiền thân của Hàn Quốc thời xưa) với thần thái không thể nào chê vào đâu được. Không hổ danh là người đứng đầu xứ Asgard !

Người Nhện trông không khác gì “Hiệp sĩ Ánh Trăng” phiên bản Hàn Quốc nhưng vẫn phảng chất đâu đó nét phương Tây phong trần trong từng nét vẽ…

Xem ảnh này chắc hẳn mọi người phải ngạc nhiên lắm vì hoàng thượng ngạo nghễ nay trở thành đại hiệp phiêu du cùng gió mây thật là một trời một vực so với trong phim.

Hulk cũng phải có phần nữa, đội cả nón truyền thống mới chịu !

Không thể không kể đến gã quái nhân Deadpool “lầy lội”, chơi lầy từ trên phim ra đến ngoài đời sang tận Hàn Quốc xa xôi và “lầy” vào cả trong tranh như này đây !

Riêng Captain AmericaAmerica thì được ưu ái cho một tấm phiên bản thư sinh lãng mạn thế này đây…

Và đương nhiên phải có một tấm Captain America nhà ta mặc trang phục chiến đấu siêu ngầu chứ !

Có ai nhận ra Iron Man đại nhân không nhỉ ?

Và đây là Người Sắt khi khoác lên mình bộ giáp mạnh mẽ và đầy uy lực “đốn tim” bao nhiêu fans nữ nay còn được khắc hoạ giữa không gian rừng núi mênh mông thì ai mà chịu cho nổi nhỉ ?

Có vẻ như nhiều người trên thế giới vẫn “phát cuồng” trước cặp đôi Captain America và Iron Man nên bằng chứng là vị hoạ sĩ này cũng vẽ hẳn một bức tranh riêng cho hai nhân vật này.

Đây chính là “nghệ nhân” với đôi bàn tay khéo léo đứng sau những tác phẩm nghệ thuật trên đây ! Không chỉ sáng tạo hình ảnh các siêu anh hùng của biệt đội Avengers và Deadpool, @k_gallery_kwang còn vẽ rất nhiều bức tranh đẹp, trong đó có cả bức hoạ gã tội phạm Joker nổi tiếng. Sau khi những bức tranh này được đăng tải, rất nhiều fans đã vô cùng tò mò và thích thú khi lần ra Instagram của hoạ sĩ tài ba, liên tục chia sẻ để cộng đồng fans Marvel cùng được “ngắm” nhiều tác phẩm khác của hoạ sĩ Hàn Quốc.

 

(Theo cuongphim)

 

Viết bình luận