Sẽ ra sao nếu Keanu Reeves trở thành "Ma Tốc Độ" trong vũ trụ điện ảnh Marvel?

Oda 01/04/2020 14:10

Ban lãnh đạo của Marvel Studios được cho là đang đề nghị với Keanu Reeves một vai trò quan trọng trong vũ trụ điện ảnh của mình, đáng kể nhất trong số đó là Ghost Rider

Keanu Reeves vẫn đang là ngôi sao được săn đón hàng đầu tại Hollywood, và các đạo diễn phim hành động luôn mong muốn anh sẽ xuất hiện trong dự án của mình, đặc biệt là sau khi anh hoàn thành phần thứ 4 của 2 loại phim John Wick và Ma Trận. Dĩ nhiên DC và Marvel cũng không phải là ngoại lệ, hai ông lớn này cũng đang chạy đua để đưa Keanu Reeves thủ vai những siêu anh hùng trọng điểm của mình trong giai đoạn mới. Thậm chí giám đốc Kevin Feige của Marvel Studios đã từng xác nhận rằng luôn có “suất” được dọn sẵn cho tài tử này trong MCU.

Thực tế thì Keanu Reeves không quá xa lạ với thể loại siêu anh hùng, khi anh đã thủ vai phù thủy Constanstine của DC trên truyền hình 10 năm trước đây. Đã có những thông tin cho rằng anh cũng hứng thú với việc quay trở lại vai diễn này, nhưng ở trên điện ảnh, cụ thể là khi bộ phim Justice League Dark chính thức được bấm máy.

Về phía Marvel, ban lãnh đạo của Marvel Studios được cho là đang đề nghị với Keanu Reeves một vai trò quan trọng trong vũ trụ điện ảnh của mình, đáng kể nhất trong số đó là Ghost Rider. Dù chưa có thông báo nào xác nhận điều này, thông tin cũng nhanh chóng được lan truyền trên Internet và các fan không mất nhiều giờ để cho ra mắt các bức fanart diễn tả nam tài tử trong vai “Ma Tốc Độ”

Trong vũ trụ MCU, Ghost Rider đã xuất hiện trong series truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D, nhưng giờ đây nhân vật này đã được thoải mái xuất hiện trên màn ảnh rộng. Bộ phim điện ảnh Ghost Rider do tài tử Nicolas Cage đóng chính trước đây không gây nhiều ấn tượng, song chúng ta có thể mong tình hình sẽ sáng sủa hơn nếu Keanu Reeves thủ vai.

Ghost Rider dưới sự thể hiện của Nicolas Cage trên màn ảnh rộng:

Viết bình luận