Sẽ ra sao khi Tom Hiddleston trở thành Joker mới?

Oda 22/04/2020 11:33

MỤC LỤC [Hiện]

Với ngành công nghiệp điện ảnh thế giới tạm thời bị đình trệ do đại dịch coronavirus, mọi hãng phim ở Hollywood đã dành ba tuần qua để trong trạng thái không hoạt động

Trong số đó có Warner Bros., hôm nay hãng đã công bố kế hoạch đẩy The Batman vào mùa thu năm 2021 - ngày 1 tháng 10, cụ thể, gần bốn tháng sau khi dự kiến ​​ban đầu.

Thông tin này đã khiến các fan thất vọng tràn trề, vì đã phải rất lâu Warner Bros và đạo diễn Matt Reeves đi đến thỏa thuận về The Batman - chính nó được cho là phần đầu tiên của bộ ba phim mới về Gotham Cap Cap Crusader. Tuy nhiên, Hollywood, giống như tất cả các ngành công nghiệp khác trên thế giới, đã ưu tiên sự an toàn của nhân viên của họ hơn tất cả, vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi biết rằng The Batman đã trở thành sản phẩm mới nhất bị ảnh hưởng.

Dường như để vơi đi sự hụt hẫng mà mới đây các fan Batman đã tạo ra một bức fanart đặc sắc, trong đó diễn viên Tom Hiddleston thủ vai Loki trong MCU đã trở thành Joker mới

Người Dơi, trong khi đó, hiện đang lên kế hoạch bay vào ngày 1 tháng 10 năm 2021 – trong trường hợp dịch COVID-19 được khống chế vào mùa hè. Và ngay cả khi có, an toàn công cộng là ưu tiên số 1 ngay bây giờ; mọi thứ khác chỉ là thứ yếu.

Viết bình luận