Sẽ ra sao khi dàn công chúa Disney ăn mặc đúng như giai đoạn lịch sử?

xalotho 23/11/2020 16:26

MỤC LỤC [Hiện]

Belle

Nàng Belle (Người đẹp và Quái vật) nếu được tạo hình đúng giai đoạn cuối thế kỷ 19 tại Pháp sẽ được diện bộ váy quý tộc kiểu "bánh kem" với khung phồng cỡ lớn. 

Elsa

Elsa (Frozen) sống trong khoảng thập niên 30-40 thế kỷ 19, khi mà thời trang hoàng gia còn gắn với kiểu váy thắt chân ngực, cánh tay phồng và cổ dựng. 

Mộc Lan

Tạo hình của Hoa Mộc Lan trên phim đã khá sát với trang phục truyền thống thời nhà Minh, Trung Quốc. 

Rapunzel

Trang phục của Rapunzel (Tangled) được lấy cảm hứng kết hợp của xu hướng thời trang thế kỷ 16 và 18 tại châu Âu. 

Maleficient

Phần sừng của Maleficent (Công chúa ngủ trong rừng) được lấy cảm hứng từ những chiếc mũ chóp nhọn của các công nương, tiểu thư quý tộc châu Âu vào khoảng cuối thế kỷ 15. 

Aurora

Sống cùng thời đại Maleficent, Aurora diện mốt chủ đạo là váy thắt dáng đồng hồ cát, ống tay loe và áo trễ vai. 

Tiana

Tiana (Công chúa và con ếch) là công chúa hiện đại nhất của Disney. Cô nàng sống ở thập niên 20, trong kỷ nguyên vàng nhạc Jazz. Lúc này các cô gái ưa chuông những chiếc váy suông flapper, tóc ngắn và băng đô lông vũ điệu đà. 

Pocahontas

Tạo hình của Pocahontas trên phim và trang phục của các bộ tộc da đỏ Nam Mỹ thế kỷ 17 không quá khác nhau. 

Lọ Lem

Lọ Lem phản ánh "đúng lịch sử" với kiểu váy phồng xu hướng thập niên 60 của thế kỷ 19.

Jasmine

Trang phục áo crop-top của Jasmine trên phim khá hiện đại, nếu đúng lịch sử, nàng công chúa phải diện áo khoác tay loe có độ dài chỉ trên rốn.

Bạch Tuyết

Thời điểm diễn ra Bạch Tuyết và 7 chú lùn rơi vào khoảng đầu thế kỷ 16 tại Đức. Đặc trưng trang phục hoàng gia ở thời kỳ này là phần ống tay thắt nút lạ mắt. 

Ariel

Nàng tiên cá là tác phẩm khó xác định bối cảnh, dựa trên trang phục của hoàng tử Eric, người ta đoán bộ phim diễn ra vào khoảng năm 90 của thế kỷ 19. Lúc này các nàng công chúa thường diện váy độn mông với áo vest tay phồng.

Tính cách ẩn sâu của những nhân vật nổi tiếng luôn là chủ đề tò mò bậc nhất với khán giả. Vậy tại sao chúng ta không thử khám phá điều bí ẩn đó - những nét nổi loạn "tăm tối" của những Rapunzel, Nàng tiên cá, Aurora...và nhiều nhân vật cổ tích khác qua một "siêu phẩm" sắp gây bão làng game Việt?

Aurora Aurora - Vùng đất Huyền Thoại sẽ đưa bạn đắm mình vào những trận chiến nảy lửa, hóa thân vào  54 nhân vật bước ra từ thế giới cổ tích thần tiên, với ngoại hình “không chê vào đâu được" và bộ kỹ năng tối thượng đặc sắc. Đặc biệt hơn cả, các bạn sẽ được khám phá những phiên bản "bóng tối" của những Cô bé quàng khăn đỏ, Ariel, Rapunzel...với ngoại hình sexy và cá tính nổi loạn cực kỳ hấp dẫn và đặc sắc. 

Hóa thân vào một loạt những nhân vật trong thế giới cổ tích thần tiên...dưới phong cách anime manga cực hấp dẫn

Tạo hình nhân vật sexy khó cưỡng

Gameplay mãn nhãn, hành động đặc sắc

Hình ảnh chiến đấu đa góc, PvP mãn nhãn, độc lạ như những thước phim Anime

Phó bản được chia thành 2 vùng: Ải Ánh Sáng và Ải Bóng Tối. Mỗi ải bạn sẽ đi đến các vùng đất riêng, gặp những đối thủ khác nhau, “nhập vai” vào góc nhìn của mỗi Phe

Đặc biệt với mỗi nhân vật có 2 bản thể Ánh Sáng - Bóng Tối với tạo hình và cá tính trái ngược, tạo nên sự kỳ thú và hấp dẫn chưa từng có từ trước tới nay

Siêu phẩm game mobile MMOARPG hàng đầu thế giới Aurora - Vùng Đất Huyền Thoại đã chính thức ra mắt trên App Store và Google Play tại Việt Nam. Hãy tải xuống trải nghiệm và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay thôi!

AURORA - VÙNG ĐẤT HUYỀN THOẠI

--- Siêu phẩm nhập vai anime cho wibu đích thực ---

Đăng ký nhận “vợ” ngay: https://aurora.vtcgame.vn/dangky 

Trang chủ: https://aurora.vtcgame.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/AuroraVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/auroravn/ 

Viết bình luận