Sẽ ra sao khi các siêu anh hùng mặc trang phục đúng như nguyên tác truyện tranh?

NamiSan 11/12/2017 13:10

(Game8) - Khi lên phim, rất nhiều siêu anh hùng đã phải thay đổi trang phục so với trong truyện để cho đỡ “quê mùa” và kỳ cục hơn

Mỗi khi có một siêu anh hùng mới được đưa lên màn ảnh, điều đầu tiên mà các fan quan tâm đó là tạo hình của siêu anh hùng đó sẽ sai khác bao nhiêu so với nguyên tác. Là fan thì dĩ nhiên luôn mong muốn tạo hình siêu anh hùng được giữ nguyên vẹn, nhưng những loạt hình dưới đây sẽ cho chúng ta thấy rõ ràng rằng phim ảnh và truyện tranh là vô cùng khác nhau.

Hawkeye trong truyện có hình hài khá kỳ dị với bộ đồ màu tím “mộng mơ” và chiếc mặt nạ nguy hiểm. Khi lên phim, trang phục của anh đã gọn nhẹ, mạnh mẽ hơn, nhưng biết đâu anh sẽ được chú ý nhiêu hơn nếu mang đúng bộ trang phục trong truyện?

Bộ đồ co dãn, bó sát như trong truyện của Captain America đã được bê nguyên si lên phần phim đầu tiên Captain America: The First Avengers. Kể từ đó, anh đã thay đổi hoàn toàn với bộ đồ mới dày dặn, cứng cáp và có chút nhem nhuốc, đúng chất một người lính đã sống qua Chiến tranh thế giới.


Thần sấm Thor khi lên phim không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản gốc, ngoài chiếc mũ miện đã được bỏ đi. Đây là quyết định đúng đắn, vì nếu đội chiếc mũ vướng víu kia có lẽ Thor sẽ không thể khoe được vẻ mạnh mẽ phong trần của mình.

Ant-Man trong truyện đã có một chiếc mũ màu bạc, lộ rõ cặp “càng” sáng bóng. Nếu sử dụng nó trên phim, chắc chắn siêu anh hùng này sẽ không thể được yêu thích như hiện tại.

Falcon có lẽ đã cảm thấy vô cùng thoải mái khi ekip thiết kế đã loại bỏ chiếc áo cổ lọ không tay và mặt nạ, thay vào đó là bộ giáp hiện đại và cặp kính công nghệ cao “hợp thời trang”.

Quicksilver (phiên bản MCU) có một mái tóc xõa đầy nghệ thuật mà trong truyện không thể có được. Chắc chẳn anh chàng đã phải đấu tranh dữ lắm.

Scarlett Witch là trường hợp duy nhất mà các fan đã thực sự vô cùng tiếc nuối, khi mà bộ trang phục gợi cảm trong truyện đã bị loại bỏ không thương tiếc khi lên phim. Nói đi cũng phải nói lại, nếu để cô ấy ăn mặc hở hang thì chắc chắn phim sẽ phải tăng độ tuổi, chưa nói đến việc suy nghĩ của công chúng về nhân vật này chắc chắn cũng sẽ bị “vẩn đục” ít nhiều.

The Vision chắc sẽ phải cảm ơn đội ngũ stylist lắm lắm, vì họ đã quyết định loại bỏ bộ long bào “vàng chóe” cùng chiếc áo màu xanh ngọc sặc sỡ khi đưa anh lên màn ảnh rộng. Nếu không, rất có thể khán giả sẽ bỏ về giữa chừng vì bị đau mắt.

Viết bình luận