Sẽ có tận...hai Iron Man mới trong Vũ trụ điện ảnh Marvel?

Oda 31/05/2020 15:33

MỤC LỤC [Hiện]

Theo nguồn tin We Got This Covered, Marvel Studios đang muốn giới thiệu không chỉ một, mà đến tận…hai Iron Man mới trong vũ trụ điện ảnh MCU, và một trong số họ sẽ là một gương mặt quen thuộc.

Người đầu tiên sẽ là Harley Keener – cậu bé đã xuất hiện trong Iron Man 3, đã lớn lên để dự đám tang Người Sắt trong đoạn cuối Endgame. Cậu sẽ xây dựng bộ đồ lấy cảm hứng từ Tony Stark của riêng mình trong một bộ phim tương lai, rồi sau đó sẽ tự gọi mình là Iron Man mới.

Người sắt mới thứ hai được cho là sẽ phù hợp trong giai đoạn tương lai không ai khác ngoài chính Tony Stark. Không phải là Tony Stark đã mất nhưng được hồi sinh, mà đây là một Tony Stark đến từ vũ trụ song song do diễn viên trẻ hơn nhiều đóng. MCU muốn đưa sự kiện Secret Wars lên màn ảnh, điều này cho phép xuất hiện các phiên bản vũ trụ song song của các siêu anh hùng khác - như Stark mới. Điều này chắc chắn sẽ phù hợp với các tình hình MCU hiện tại, vì du hành thời gian đóng vai trò chính trong Endgame. Bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến ​​sẽ đưa Doctor Strange du hành đến những thực tại song song ngoài thực tại chúng ta đã thấy.

Việc Marvel sẽ giới thiệu một Người sắt mới vào một lúc nào đó là điều không sớm thì muộn. Sau tất cả, các thành viên khác trong đội Avengers đang chuyển giao lại trọng trách trong Giai đoạn 4, với Sam Wilson kế thừa khiên của Captain America và Jane Foster sẽ nhận búa Mjolnir trở thành Thor mới. Nhưng viễn cảnh nhìn thấy ai đó không phải là Robert Downey Jr. đóng vai Tony Stark có thể là một điều khó khăn đối với một số fan hâm mộ.

Viết bình luận