Sẽ có tận...3 Ghost Riders trong vũ trụ điện ảnh Marvel?

Oda 01/06/2020 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

Marvel Studios đã có quyền khai thác hình ảnh đối với Ghost Rider từ năm 2013, nhưng họ dường như ít quan tâm đến việc đưa nhân vật này trở thành một phần của MCU. Phiên bản Robbie Reyes xuất hiện trong Agents of S.H.I.E.L.D. mùa 4, với ngôi sao Gabriel Luna ban đầu được thiết lập để trở lại vai trò trong một chương trình spinoff trên Hulu, nhưng dự án đó đã bị bỏ vào năm ngoái.

Nhưng dần dần đã xuất hiện nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh nhân vật này, đặc biệt là sau thông tin Keanu Reeves có thể đang đàm phán để đóng vai nhân vật. Kevin Feige đã nói với người hâm mộ rằng hãng phim nói chuyện với nam diễn viên về mọi dự án mà họ thực hiện, và nhân vật màn hình Reeves, làm cho anh ta trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để đưa MCU Ghost Ghost Rider trở thành hiện thực

Tuy nhiên, có một điều mà vẫn chưa rõ là phiên bản Ghost Rider nào sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh. Rốt cuộc, một vài cái tên đã giữ vị trí trong lịch sử truyện tranh. Và mặc dù Marvel vẫn chưa trả lời câu hỏi đó, nhưng dường như chúng ta có thể thấy nhiều phiên bản xuất hiện sắp tới.

Theo một số nguồn tin nội bộ của Marvel Studios, họ đang lên kế hoạch giới thiệu tận ba phiên bản Ghost Rider cùng lúc trong vũ trụ Marvel. Cụ thể đó là những phiên bản của Johnny Blaze, Cosmic Ghost Rider, và Robbie Reyes – phiên bản đã xuất hiện trong Agents of S.H.I.E.L.D. mùa 4.

 

Viết bình luận