Scott Adkins ước được sống lại trong hậu truyện Doctor Strange

Oda 08/07/2020 19:30

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Doctor Strange (2016), Scott Adkins vào vai Lucian Aster. Gã là một phù thủy, đồng thời là cựu thành viên của Masters of the Mystic Arts đã gia nhập Zealots với mục đích tiêu diệt Thượng Cổ Tôn Giả (Tilda Swinton), theo đó đưa thực thể Dormammu tới Trái đất.

Nhân vật của nam diễn viên 44 tuổi đã bỏ mạng trong phần phim. Anh thừa nhận bản thân hối hận vì đã không chờ tới khi hậu truyện tác phẩm được sản xuất để nhận vai diễn đầu tiên ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Adkins là người hâm mộ cuồng nhiệt các bộ phim của Sam Raimi - đạo diễn của phần hậu truyện mang tên Doctor Strange in the Multiverse of Madness, dự kiến ra mắt năm 2022.

“Tôi khá chắc nhân vật của mình đã chết. Tôi là một fan ruột của Sam Raimi… Evil Dead II là phim yêu thích của tôi. Darkman cũng là một phim quá tuyệt. Ông ấy làm được quá nhiều phim hay”, nam diễn viên bày tỏ sự hâm mộ với vị đạo diễn.

Anh cũng cho biết: “Tôi rất háo hức trước tin ông ấy là người thực hiện Doctor Strange 2, nhưng tôi cá rằng nhân vật của mình không còn cơ may quay trở lại. Tôi ước gì mình chưa từng xuất hiện ở Doctor Strange, và để dành cơ hội ấy cho phần tiếp theo”.

Bên cạnh Sam Raimi, Scott Adkins cũng cho biết anh muốn được cộng tác cùng nhiều vị đạo diễn khác, bao gồm Chad Stahelski của loạt phim John Wick hay Gareth Evans của The Raid.

Nam diễn viên nói thêm: “Tôi có một danh sách các đạo diễn và diễn viên muốn được làm việc cùng. Với tư cách là một diễn viên phim hành động, tôi nghĩ mình đã có cơ hội cộng tác với gần hết bọn họ rồi. Tôi là fan của các đạo diễn Gareth Evans và Chad Stahelski… Tôi muốn được tham gia John Wick. Tôi cũng thích cả phim của Spielbergs và Scorsese, cũng như các diễn viên như De Niro, Denzel Washington hay Anthony Hopkins”.

Scott Adkins cũng nói về chiến dịch ký tên trực tuyến gần đây nhằm đưa anh trở thành Người Dơi tiếp theo. Anh cảm thấy hạnh phúc vì khán giả đã tiến cử mình với những nhà sản xuất tại Hollywood.

Trả lời phỏng vấn Hey U Guys, Adkins nói: “Tôi đã được nghe về vụ ký tên. Tôi cảm thấy lâng lâng khi mọi người ngoài kia tin nói rằng tôi nên trở thành Batman. Điều này hay đó, mọi người hãy tiếp tục nói về nó nhé!”.

Anh đồng thời thừa nhận việc trở thành một nhân vật kinh điển như Người Dơi là rất khó khăn. Hóa thân thành Batman cũng khó như thể vào vai Hamlet hay Bond trên màn ảnh. Adkins kết luận đó sẽ là một vai diễn đổi đời.

“Tôi từng tham gia thử vai cho Người Dơi và đoạn video bị rò rỉ. Nhờ thế mà mới có ngày hôm nay. Nhưng tôi nghĩ phần thử vai của mình khá tốt, nên chẳng có gì phải bận tâm”, Scott Adkins kết luận.

Viết bình luận