Scarlet Witch sẽ có năng lực hồi sinh trong MCU và cái tên được chọn sẽ là Vision?

Thor 03/07/2020 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Sớm thôi, Scarlet Witch (Wanda) sẽ có đủ sức mạnh, và cả sự đau thương, để có thể thay đổi thực tại và hồi sinh những người mình yêu thương. Vision có được cô lựa chọn?

Trong quá trình xây dựng kịch bản để cho ra mắt bộ phim Captain Marvel, Kevin Feige đã công bố rằng, Carol Danvers chính là Avenger mạnh nhất trong toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ý kiến này đã nhanh chóng được đổi sang một cái tên khác, khi Giai đoạn Bốn của vũ trụ này sắp sửa được ra mắt.

Scarlet Witch đã được giới thiệu đến màn ảnh rộng từ tận sự kiện Age of Ultron, và cô đã trở thành một trong những người kề vai sát cánh với các Avengers để chống lại Thanos và đội quân của hắn. Dù từ trước đến nay, nhân vật này không quá được chú ý trên màn ảnh như những người đồng đội khác, nhưng điều này sẽ nhanh chóng thay đổi, khi Marvel đang có những kế hoạch vô cùng lớn cho Wanda.

Sắp tới, người xem sẽ được thấy Scarlet Witch trên series WandaVision, được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+, và cả trong phần 2 của Doctor Strange.

Trong những bộ phim này, các fan sẽ phần nào thấy được sức mạnh thật sự của Wanda, khi cô đã phải chịu quá nhiều đau thương, mất mát.

Theo một số nguồn tin, sức mạnh thay đổi thực tại của nhân vật này sẽ được mang từ nguyên tác truyện tranh sang phiên bản điện ảnh. Chính xác hơn, là Wanda có thể tự tạo cho mình một thế giới riêng, nơi mà mọi giấc mơ của cô đều là sự thật, hay chính xác hơn, là khi Vision chưa bị Thanos giết để lấy Viên đá Tâm Trí (Mind Stone) trên trán. Điều này chậm chí đã gây đảo lộn trật tự thế giới, và đưa các X-Men đến với Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Dù điều đó đã đủ khiến khán giả phải hào hứng, song tin tức gần đây nhất chắc chắn sẽ làm các fan của nữ hùng này đứng ngồi không yên. Theo như nguồn tin đáng tin cậy, Wanda có cả khả năng hồi sinh người chết, và cái tên được chọn để trở về từ cõi chết chính là em trai cô, Quicksilver.

Có vẻ như sẽ có một thời điểm, Scarlet Witch sẽ có đủ sức mạnh (và cả sự đau khổ), để hồi sinh lại Quicksilver. Khả năng cao, đó sẽ là một Quicksilver của khoảng thời gian hay không gian khác (khi Marvel sắp giới thiệu khái niệm đa vũ trụ đến khán giả).

Tất nhiên, dù những điều này có vẻ rất hấp dẫn, nhưng mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức giả thuyết. Để có được câu trả lời chắc chắn, khán giả buộc phải đợi đến khi bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness ra mắt, hay chí ít là series WandaVision được đưa lên sóng trong tương lai gần.

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận