Scarlet Witch góp mặt trong Doctor Strange 2, có liên kết với series trên Disney+

Oda 22/07/2019 09:49

MỤC LỤC [Hiện]

Scarlet Witch sẽ song hành cùng Doctor Strange trong phần kế tiếp

Nhân vật Wanda Maximoff lần đầu tiên xuất hiện trong MCU qua cảnh post-credit của ‘Captain America: The Winter Soldier’ để chuẩn bị cho ‘Avengers: Age of Ultron’. Từ phe phản diện, Wanda dần trở thành một trong những thành viên mạnh nhất của nhóm siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Scarlet Witch có một khả năng yểm bùa đầy mạnh mẽ, cho phép cô có thể điều khiển đồ vật, tâm trí và thậm chí là những thực tại mà cô muốn. Khả năng thay đổi thực tại có vẻ sẽ là điều được khám phá trong series ‘WandaVision’ trên Disney+. Với sức mạnh khủng khiếp như vậy, từ trước đến nay cũng có một số người hâm mộ hy vọng một ngày nào đó, cô sẽ có màn phối hợp với Phù thủy Tối thượng Doctor Strange trong MCU. Và dường như điều này sẽ thành hiện thực trong phần kế tiếp của ‘Doctor Strange’.

Trong buổi công bố tại Hall H trong San Diego Comic-Con năm nay, Marvel Studios đã tiết lộ Scarlet Witch sẽ tham gia vào ‘Doctor Strange: The Multiverse of Madness’ nhưng chưa hé lộ vai trò cụ thể của cô là gì. Tuy vậy, tựa phim này này hứa hẹn sẽ có nhiều sự kiện nổi bật mà cô có thể cùng tham gia – và vai trò của cô trong bộ phim này sẽ có mối liên kết với tuyến truyện trong ‘WandaVision’.

‘Doctor Strange 2’ sẽ là nối kết với ‘WandaVision’

Từ trước đến nay, cô chỉ mới tham gia với vai trò phụ trong các phim khác của MCU. Tham gia vào ‘Doctor Strange 2’ có thể sẽ là một bước phát triển nổi bật cho nhân vật trên màn ảnh. Bên cạnh Strange, Wanda có thể sẽ là nhân vật lớn thứ hai trong phim và cũng đi theo “thói quen” của Marvel khi có các thành viên MCU kết hợp với nhau trong một bộ phim solo.

Tuy biết dược tựa phim mới là ‘Doctor Strange: The Multiverse of Madness’ nhưng vai trò cụ thể của nữ diễn viên Elizabeth Olsen vẫn chưa được tiết lộ. Dù vậy cô sẽ xuất hiện với ‘WandaVision’ trước khi ra mắt trong ‘Doctor Strange 2’. Theo nhiều tin đồn, Wanda có lẽ sẽ sử dụng khả năng thay đổi thực tại của mình trong series ‘WandaVision’ nên rất có thể cô sẽ mở ra thế giới Đa vũ trụ và điều này sẽ làm Doctor Strange chú ý và dẫn đến sự kiện cho ‘Doctor Strange 2’. Có thể “bác sĩ Trang” sẽ trở thành một người thầy hướng dẫn cho Wanda trong ‘Doctor Strange: The Multiverse of Madness’ để giúp cô kiểm soát năng lực của mình tốt hơn sau sự kiện của ‘WandaVision’ chăng?

‘Doctor Strange: The Multiverse of Madness’ hiện dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.

Viết bình luận