Sau Justice League, WB sẽ tung bản đầy đủ của Suicide Squad?

Oda 01/06/2020 13:52

MỤC LỤC [Hiện]

Suicide Squad bản chiếu rạp thậm chí đã bị thay đổi và can thiệp còn nhiều hơn cả Justice League, và bản thân đạo diễn Ayer đã nói về bộ phim gốc của mình với tần suất gia tăng đều đặn trên phương tiện truyền thông xã hội kể từ khi Snyder Cut được công bố. Nhà làm phim thậm chí còn đi xa hơn khi nói rằng anh ấy chèn ép trong quá trình làm phim, đến mức đã có tận 2 bản phim ra mắt cùng một lúc trong quá trình hậu kỳ, và kẻ chiến thắng là bản phim giành được cái gật đầu của WB – dù cho nó khác xa so với ý định ban đầu của đạo diễn.

Suicide Squad đã tung ra bản chiếu trực tuyến từ lâu, nhưng nó không đả động gì tới những cảnh quay bị cắt đi khỏi bản chiếu rạp chính thức. Nguồn tin của DCEU Mythic WB cho rằng WB là đang nghiêm túc xem xét Justice League làm hình mẫu, và sẽ tung ra một bản phim đầy đủ khác của Suicide Squad trên nền tảng HBO Max.

Với việc Ayer đã quay đủ cảnh quay của chính mình đề ra, việc phát hành bản đầy đủ của Suicide Squad sẽ chỉ tiêu tốn WB một khoản nho nhỏ, so với chi phí bỏ ra để hoàn thiện Justice League: Snyder Cut. Lãnh đạo WB đã nói rõ rằng nếu có đủ sự hỗ trợ đằng sau một bộ phim DCEU chưa hoàn thành, cuối cùng họ sẽ lắng nghe người hâm mộ và cho đạo diễn cơ hội đưa phiên bản đầy đủ đến với công chúng. Nếu bản Justice League Snyder Cut được người hâm mộ đón nhận, Suicide Squad Ayer Cut cũng sẽ không còn là điều xa vời.

Viết bình luận