Sau Iron Man, Robert Downey Jr. sẽ trở thành Đèn Lồng Xanh cho nhà DC?

Thor 20/02/2020 16:35

MỤC LỤC [Hiện]

Một số nguồn tin đã xác nhận, hãng phim Warner Bros. hiện đang thương thuyết với nam diễn viên Robert Downey Jr. để anh vào vai Hal Jordan, mặc dù Tom Cruise mới là cái tên nhiều khả năng nhất trong danh sách. Hiện cả hãng phim và Robert Downey Jr. đều chưa lên tiếng xác nhận và bác bỏ giả thuyết này. 

Tương lai của Robert Downey Jr. đối với vũ trụ điện ảnh Marvel hiện tại vẫn đang là dấu hỏi, khi nhân vật Iron Man đã ra đi và chưa có kế hoạch cho Tony Stark xuất hiện trở lại trong bất cứ dự án tương lai nào, dù là được hồi sinh hay chỉ là vai trò cameo. Song tương lai của tài tử với một vũ trụ điện ảnh khác hoàn toàn có thể đang được thiết lập nhanh chóng. Theo nguồn tin từ We Got This Covered, hiện tại nam diễn viên đang có những cuộc thương thảo bí mật với hãng Warner Bros để vào một vai chính trong vũ trụ điện ảnh mở rộng DC (DCEU), mà cụ thể ở đây là nhân vật Hal Jordan - thành viên nổi tiếng nhất của binh đoàn không gian Green Lantern Corp, cũng là gương mặt không thể thiếu của Liên Minh Công Lý.

Kể từ khi Ryan Reynolds thất bại trong việc đưa Green Lantern chiếm được tình yêu của công chúng, fan khắp nơi đã mong mỏi một tương lai tươi sáng cho vị anh hùng đeo nhẫn lục bảo này. Sự tồn tại của binh đoàn Green Lantern trong DCEU đã được khẳng định, khi một vài thành viên đã xuất hiện trong Justice League trong thời gian ngắn ngủi. Vì thế mà sự xuất hiện của những gương mặt Đèn Lồng Xanh nổi tiếng nhất, có thể là Hal Jordan, John Stewart hay Guy Gardner đều chỉ là vấn đề thời gian. 

Màn xuất hiện chớp nhoáng của các Green Lantern trong Justice League:

Ngoài Tom Cruise và Robert Downey Jr., nhiều cái tên sáng giá đã được đặt lên bàn làm việc của các lãnh đạo Warner Bros., bao gồm John Krasinski, Zac Efron, Chris Hemsworth hay Tyrese Gibson, đặc biệt là Tyrese Gibson khi ngôi sao Fast and Furious nhiều lần ngỏ ý muốn tham gia vũ trụ DCEU trong vai trò Green Lantern. Cũng theo nguồn tin của trang We Got This Covered, cuộc đàm phán giữa Robert Downey Jr và Marvel về việc trở lại vũ trụ Marvel đang không có sự tiến triển, vì thế khả năng tài tử tham gia vũ trụ điện ảnh DC cũng trở nên cao hơn. 

Đương nhiên, chừng đó là chưa đủ khẳng định Robert Downey Jr. chắc chắn sẽ tham gia vũ trụ đối thủ của Marvel, hay ông sẽ không bao giờ trở lại Marvel nữa, nhưng hiện tại thì lãnh đạo Marvel đang cho rằng thù lao mà tài tử yêu cầu để trở lại đang là quá cao, vì thế đàm phán vẫn đang bị đình trệ. Robert Downey Jr. vẫn đang tìm cơ hội khác, và Warner Bros. với tham vọng muốn mở rộng vũ trụ của mình, hoàn toàn hiểu điều này. 

Viết bình luận