Sau Endgame, Chris Hemsworth sẵn sàng trở lại với phần 4 của Thor

Oda 22/04/2019 09:03

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 26/4 tới, bom tấn Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả toàn cầu. Thời gian qua, giới chuyên môn và người hâm mộ dự đoán đây sẽ là cái kết dành cho 3 siêu anh hùng quan trọng nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) là Iron Man, Captain America và Thor.

Một số nguồn tin khẳng định hợp đồng của cả Robert Downey Jr (Iron Man), Chris Evans (Captain America) và Chris Hemsworth (Thor) với Marvel Studios sẽ chấm dứt sau Avengers: Endgame. Do đó có khả năng cả 3 siêu anh hùng đều sẽ hi sinh.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn Yahoo Movies UK, Hemsworth cho biết anh vẫn còn rất nặng lòng với vai Thor. “Tôi đảm nhận vai này từ lâu và rất yêu nó. Không biết tương lai là như thế nào, nhưng nếu Marvel làm phần trước, phần kế tiếp hay bất cứ phim gì về Thor, tôi cũng sẽ có mặt”, nam diễn viên khẳng định.

Trên thực tế, Hemsworth từng không hài lòng với các phim về Thor. Phần một chỉ được đánh giá là tạm ổn, trong khi phần hai Thor: The Dark World bị giới phê bình chê bai tơi tả. Bản thân Hemsworth thừa nhận anh cảm thấy thất vọng với vai diễn.

Tuy nhiên Thor: Ragnarok của đạo diễn Taika Waititi được khen ngợi nồng nhiệt và là cú hích cần thiết với loạt phim về Thần Sấm. Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả bày tỏ mong muốn được tiếp tục trải nghiệm những cuộc phiêu lưu của Thor.

Tương lai của MCU sau Avengers: Endgame vẫn còn là điều bí ẩn bởi Marvel Studios chưa có những công bố cụ thể. Một số dự án như Black Widow, Shang-Chi hay The Eternals đang được phát triển, nhưng hãng vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức.

Do đó, Marvel vẫn hoàn toàn có thể sản xuất Thor 4 nếu thực sự muốn. Với khán giả, câu trả lời chắc chắn chỉ có thể đến sau khi xem Avengers: Endgame.

Viết bình luận