Sao nuôi râu 10 tháng cho cảnh quay kéo dài 15 giây

Thor 10/08/2020 15:24

MỤC LỤC [Hiện]

Theo Insider, Seth Rogen chuẩn bị tái ngộ khán giả qua An American Pickle. Trong bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hài hước, anh hóa thân thành Herschel Greenbaum - một người nhập cư tới Mỹ từ những năm 1920.

Sau đó, người này bị kẹt trong một thùng dưa chua suốt 100 năm. Tỉnh dậy ở thời hiện đại, cơ thể anh vẫn còn nguyên vẹn và vô số tình huống hài hước nảy sinh từ đây.

Đảm nhận hai hình tượng khác biệt, Seth Rogen không ngại hy sinh để hóa thân thành nhân vật. Do không thích phải đeo râu giả, danh hài quyết định nuôi râu. Sau khi ghi hình các cảnh quá khứ, Rogen cạo râu để thực hiện các phân cảnh của Herschel ở thời hiện đại.

Điều đáng nói là sau khi An American Pickle đã đóng máy, Seth Rogen cùng ê-kíp có thêm ý tưởng dành cho bộ phim ở thời quá khứ. Để phục vụ cho quá trình quay lại (reshoot), tài tử nuôi râu lại trong vòng 10 tháng. Song, tổng thời lượng cảnh quay mới rốt cuộc chỉ dài khoảng 15 giây.

Bên cạnh việc tham gia đóng An American Pickle, Seth Rogen còn đang trong quá trình phát triển dự án làm mới thương hiệu Teenage Mutant Ninja Turtles - Ninja Rùa. Theo ngôi sao, bộ phim sẽ tập trung khai thác thời niên thiếu của bốn chú rùa giỏi võ.

"Dù là người hâm mộ lâu năm của Ninja Rùa, tôi vẫn cảm thấy mù mờ khi nói về thời tuổi trẻ của họ. Là một người yêu thích dòng phim thiếu niên và từng sản xuất nhiều tác phẩm thuộc thể loại ấy, tôi muốn khắc họa phần đời niên thiếu của bốn nhân vật trong dự án sắp tới. Hy vọng điều đó sẽ mang đến sự khác biệt", Rogen trả lời trang Collider.

Hồi tháng 6, Nickelodeon và Point Grey Pictures thông báo họ muốn tái khởi động (reboot) Ninja Rùa với công nghệ kỹ xảo tối tân. Cùng lúc, Seth Rogen và Evan Goldberg được bổ nhiệm vào vị trí nhà sản xuất.

Teenage Mutant Ninja Turtles là một thương hiệu lâu đời, được phát triển qua nhiều phương tiện như truyện tranh, truyền hình, trò chơi và điện ảnh. Đáng chú ý, hồi năm 2014, Paramount thực hiện phiên bản live-action cho thương hiệu cùng nhà sản xuất Michael Bay.

Tuy không được lòng giới chuyên môn, thành phẩm vẫn là bom tấn điện ảnh mùa hè 2014 khi thu 494 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Tiếp nối thành công, Paramount làm tiếp phần hậu truyện mang tựa đề Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (2016). Song, dự án chỉ thu về con số 245,6 triệu USD đầy thất vọng nếu so với khoản đầu tư lên tới 135 triệu USD.

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận