Sao nhí "Chạng vạng" nhan sắc rực rỡ tuổi 18 trong phim sắp tới của Disney

Oda 22/10/2018 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Mackenzie Foy từng gây ấn tượng với vai diễn Renesmee Cullen trong Breaking Dawn (phần 2), bộ phim thuộc series Twilight. Lúc đó, ở độ tuổi 12, Mackenzie vinh dự nhận đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong Giải thưởng Nghệ sĩ trẻ lần thứ 34. Từ nhỏ, cô nàng đã được dự đoán trở thành một diễn viên và người mẫu tiềm năng dựa trên khả năng diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc thiên thần trời phú.

Sau Twilight , Mackenzie tiếp tục phát triển cả hai sự nghiệp người mẫu và diễn xuất. Trên con đường điện ảnh, việc tham gia diễn xuất trong bộ phim dành giải Oscar Interstellar (2014) là một cột mốc lớn. Mackenzie nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cùng loạt đề cử đáng giá. Trước đó, cô cũng góp mặt trong bộ phim kinh dị đình đám The Conjuring (2013). 

Mackenzie Foy sinh năm 2000. Khi bắt đầu sự nghiệp mẫu năm 4 tuổi, cô đã hợp tác với loạt nhãn hàng lkhủng như Polo Ralph Lauren, Guess, Walt Disney, Mattel, GAP 1969... Từ đó, Mackenzie Foy nhanh chóng được chú ý trong làng người mẫu.

Mackenzie bén duyên với điện ảnh từ năm 2006. Cô nàng may mắn được đảm nhận một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám Phép thuật. Với thuận lợi đó, Mackenzie thẳng tiến sự nghiệp với loạt series 'Til Death, FlashForward, Hawaii Five-0. Cô nàng 18 tuổi thực sự vươn tầm khi hóa thân Renesmee Cullen (2012). Cho đến hiện nay, Foy được cho vào danh sách những nghệ sĩ được mong đợi nhất trên màn ảnh rộng năm 2012. 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Khán giả khi nhìn vào gương mặt nhỏ nhắn của Mackenzie Foy lập tức bị hút hồn bởi đôi mắt có màu xanh lá. Sở hữu mái tóc hung nâu cùng gương mặt không góc chết, từ lâu Mackenzie được dự đoán trở thành một trong những mỹ nhân thế hệ mới của Hollywood.

Đúng như đoán, năm 16 tuổi, nhan sắc Mackenzie nở rộ. Nhiều người cho rằng, cô sở hữu nhan sắc hao hao nữ diễn viên Anne Hathaway. Chưa hết, Mackenzie cũng có sự lột xác từ hình ảnh ngây thơ dễ thương sang trưởng thành, quyến rũ. Mackenzie liên tục tham gia các lớp luyện tập võ và múa nhắm trau dồi kiến thức cho sự nghiệp trong tương lai. Năm 2018, sự nghiệp diễn xuất của Mackenzie tiếp tục có cột mốc khi cô trở thành vai chính trong phim Nutcracker and the Four Realms. 

Thông qua trailer của Nutcracker and the Four Realms, khán giả nhanh chóng ấn tượng với vẻ đẹp thần tiên của Mackenzie Foy. Cô vào vai Clara, một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này,Clara đã chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, một đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa. Nutcracker and the Four Realms là sự sáng tạo nghệ thuật giữa nguyên tác của nhà văn Đức E.T.A. Hoffmann (The Nutcracker and the Mouse King) và vở ca vũ kịch cùng chủ đề được sáng tạo vào năm 1892.

 

Thông qua trailer, người xem hoàn toàn cảm nhận được không gian đầy màu sắc kì ảo của bộ phim. Đây chắc chắn là bước tiến lớn cho Mackenzie Foy trên con đường theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Phim dự kiến khởi chiếu 2/11/2018.

 

(Theo Hương Đỗ - Zing.vn)

Viết bình luận