Sao Marvel lấy COVID-19 làm lý do xin cắt giảm chu cấp cho con

Thor 26/03/2020 10:38

MỤC LỤC [Hiện]

Vào năm ngoái, nam diễn viên thủ vai Hawkeye trong vũ trụ MCU đã khiến các fan phải buồn lòng khi bị buộc tội bạo lực gia đình đối với vợ cũ Sonni Pacheco. Rồi sau đó cả hai bị vướng vào cuộc tranh chấp giành quyền nuôi cô con gái út. Nhiều hành động quá khích của nam diễn viên này đã bị khui ra, chẳng hạn như “cắn chính con gái mình”, “ngậm súng vào mồm và đe dọa tự sát”, lên kế hoạch tự sát và hạ sát vợ cũ vì lý do “Ava thà không có cha mẹ còn hơn có người mẹ như Pacheco”.

Kết quả vụ việc này là nam diễn viên bị tòa tuyên phạt phải chu cấp cho vợ cũ 30 ngàn USD/tháng như tiền chu cấp nuôi con gái. Mới đây, tờ TMZ đã tiết lộ rằng Jeremy Renner đã nộp hồ sợ xin giảm khoản tiền này, cho rằng nhu cầu thực sự của cô con gái chỉ vào “khoảng 11 ngàn USD/tháng” mà thôi. Anh cũng nói rằng vợ cũ đang lợi dụng khoản tiền chu cấp cho thú vui bản thân.

Lời biện minh nữa mà nam diễn viên này đưa ra, đó là dịch bệnh COVID-19 đã khiến thu nhập của anh bị suy giảm, khiến anh không thể giữ nguyên khoản chu cấp hàng tháng như trước.

Nhiều khả năng việc sản xuất phim sẽ bị đình trệ cho đến hết năm nay. Điều này có nghĩa là những dự án tôi tham gia quay trong năm rất có thể sẽ bị hoãn hoặc hủy bỏ

Theo nhiều báo cáo không chính thức, tổng tài sản hiện tại của Jeremy Renner là 50 triệu USD. Nếu như quyết định hiện tại được giữ nguyên thì cho đến khi con gái anh đủ 18 tuổi, tổng số tiền anh phải chi ra cũng sẽ chỉ vào khoảng 4 triệu USD (chưa tính lạm phát), chỉ bằng 8% so với số tiền anh đang có.

Nhiều fan Marvel đã chỉ trích quyết định của Renner, cho rằng việc dùng đại dịch toàn cầu làm cái cớ cắt giảm chu cấp cho con là điều khó có thể chấp nhận.

Viết bình luận