Sao Breaking Bad nhiều khả năng sẽ tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel

Oda 29/05/2020 14:31

MỤC LỤC [Hiện]

Khi Disney cuối cùng đã hoàn thành việc tiếp quản Fox, hầu hết các cuộc thảo luận của người hâm mộ ngay lập tức chuyển sang Vũ trụ Điện ảnh Marvel, khi mà giờ đây thương hiệu điện ảnh thành công nhất lịch sử cũng đã có quyền khai thác toàn bộ nhân vật trong nguyên tác truyện tranh. Trong khi người hâm mộ đã rất phấn khích về viễn cảnh X-Men và Fantastic Four gia nhập MCU, có vẻ như họ sẽ phải chờ một thời gian để các đội siêu anh hùng này ra măt trong MCU.

Đặc biệt, tiến độ chậm chạp trên Deadpool 3 đã gây ra sự thất vọng cho nhiều người, với Ryan Reynold thừa nhận rằng mình không chắc chắn khi nào phần thứ ba sẽ được thực hiện, và tình hình hiện tại càng đẩy lùi ngày ra mắt của bộ phim về đến cuối năm 2023. Khi mà bộ phim đã có ngôi sao chủ chốt cũng như định hình được hình ảnh trong lòng khán giả, Deadpool 3 rõ ràng là có lợi thế hơn nhiều so với X-Men hay Fantastic Four. Hai đội siêu anh hùng này thậm chí phải đến giai đoạn Sáu của Marvel mưới có cơ hội ra mắt.

Tuy nhiên, cả hai đều là những thương hiệu nổi tiếng trong giới siêu anh hùng, vì vậy mà giám đốc Kevin Feige và các cộng sự sẽ khó có thể chần chừ, và quả thực những tin đồn gần đây đã cho biết họ đang tìm diễn viên cho các dự án điện ảnh mới . Diễn viên John Krasninski được cho là đang đàm phán chính thức để tham gia Fantastic Four, và ngôi sao của loạt phim Breaking Bad là Giancarlo Esposito đang thảo luận với hãng phim về vai trò chưa được tiết lộ.

Trong khi nhiều khán giả coi tài tử này sẽ hoàn hảo trong vai Mr.Freeze của DCEU, thì cũng có vô số dự đoán cho rằng ông có thể tham gia vào loạt phim của Marvel. Cụ thể, vai diễn đang được cân đo đong đếm cho Esposito là giáo sư X, Magneto cũng là lựa chọn không tồi trong mắt các biên kịch của Marvel. Tính cách lạnh lùng, tính toán lạnh lùng của người đàn ông 62 tuổi này cũng sẽ khiến ông trở thành ứng cử viên sáng giá cho Doctor Doom, và nếu nam diễn viên cực kỳ tài năng thực sự gia nhập MCU, thì bất cứ vai diễn nào ông đảm nhận cũng sẽ trở nên vô cùng hứa hẹn.

Viết bình luận