Robert Pattinson tuyên bố "Batman không phải là siêu anh hùng"

Thor 05/12/2019 10:37

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với tờ Today, nam diễn viên Robert Pattinson đã được hỏi về nhân vật mà mình sắp hóa thân thành trong vũ trụ DC. Khi phóng viên Willie Geist dùng từ “siêu anh hùng”, Robert đã nhanh chóng đính chính lại: “Batman không phải là một siêu anh hùng. Một người cần phải có siêu năng lực mới có thể là siêu anh hùng.”

Đây là một vấn đề đã gây rất nhiều tranh cãi trong suốt hàng chục năm qua, và nam diễn viên đã khơi mào vấn đề này một lần nữa. Nếu điều này thật sự là đúng, thì Hawkeye, Black Widow, hay thậm chí là Iron Man trong vũ trụ Marvel đều không được công nhận là siêu anh hùng. Đây thật sự là một bài toán nan giải và chẳng thể nào có được một câu trả lời thỏa đáng. Liệu sức mạnh siêu nhiên mới là thứ tạo nên siêu anh hùng, hay những đam mê, khao khát thay đổi thế giới mới mang lại danh hiệu đó?

Chàng phóng viên Willie nhanh chóng phản biện lại rằng, Batman không có siêu năng lực, nhưng anh ấy có một bộ áo choàng cực chất, Robert đã phải đồng tình với ý kiến này.

Đối với Robert Pattinson, Batman thậm chí cũng không phải là một anh hùng. Anh đã tuyên bố: “Batman thật ra không phải là một anh hùng. Đó là một nhân vật vô cùng phức tạp. Tôi không nghĩ là tôi có thể hóa thân thành một siêu anh hùng, vì có gì đó cứ sai sai”

Đối với anh, chính những rối rắm đó đã khiến nhân vật này không xứng đáng với danh hiệu anh hùng. Dẫu điều này có thể khiến nhiều người không đồng thuận, đặc biệt với những ai là fan lâu năm của Justice League, tuy nhiên, ở một vài khía cạnh khác thì những tuyên bố của Robert là hoàn toàn có cơ sở.

 

(Theo Đăng Khoa - saostar.vn)

Viết bình luận