Robert Downey Jr. nghĩ gì về vai Batman của Robert Pattinson?

Thor 24/01/2020 13:35

MỤC LỤC [Hiện]

Robert Downey Jr. đang thật sự vô cùng hào hứng để được chứng kiến sự lộ diện của Robert Pattinson với vai trò là Batman ở DCEU trong bộ phim sắp được ra mắt năm 2021.


Robert Downey Jr. được biết đến với rất nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau từ tận những năm 80 của thế kỉ trước. Tuy nhiên, nhân vật thật sự thay đổi cả cuộc đời của anh chính là Tony Stark – Iron Man của Vũ trụ Marvel.


Lần đầu xuất hiện với vai trò là Người Sắt trong bộ phim riêng vào năm 2008, Robert thật sự đã chứng minh cho cả thời giới thấy, quyết định lúc đó của Marvel là hoàn toàn chính xác khi giao phó vai diễn này cho anh. Tuy nhiên, đến năm 2019, Robert Downey Jr. đã phải nói lời chia tay với vũ trụ điện ảnh này sau cái chết của nhân vật Tony Stark trong bộ phim Avengers: Endgame.


Về phía nhà DC, Robert Pattinson hiện đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim The Batman, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021. Những sự kiện này sẽ nằm trong Vũ trụ Điện ảnh mở rộng của DC (DCEU). Việc tuyển nam diễn viên này vào vai một trong những siêu anh hùng quan trọng nhất ở Vũ trụ DC đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Hàng loạt lời chỉ trích đã được nhắm thẳng đến quyết định này của hãng Warner Bros., và sự hoài nghi đang được lan rộng trong cộng đồng những fan yêu thích DC.


Tuy nhiên, khác hẳn với số đông, Robert Downey Jr. lại hoàn toàn tin tưởng và mong đợi nam diễn viên Robert Pattinson ra mắt trong vai trò mới. Trong chương trình The Joe Rogan Experience, nam diễn viên đã có đôi lời chia sẻ khi được hỏi về bộ phim The Batman được nhà DC xuất xưởng vào năm sau: “Tôi thật sự muốn thấy những điều mà Robert Pattinson có thể làm được. Tôi thích anh chàng đó.”


Dù cho các fan đang khá lo lắng với màn thể hiện của Robert Pattinson, nhưng họ vẫn vô cùng hào hứng để được chính kiến sự trở lại của một trong những siêu anh hùng ăn khách nhất mọi thời đại trên màn ảnh lớn.


Dẫu Robert Downey Jr. không hề liên quan gì đến DCEU, nhưng anh hiển nhiên là một người với sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Vai diễn Iron Man đã giúp anh mang về hai đề cử cho hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Viện hàn lâm – Oscars. Dù chưa chắc Robert Pattinson sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình, nhưng với việc có lời động viên của một trong những ngôi sao lớn nhất ở Hollywood, chắc chắn anh sẽ tự tin hơn phần nào để đập tan mọi hoài nghi của khán giả.



(Theo saostar.vn)

Viết bình luận