Red Skull sẽ quay trở lại MCU để đối đầu Captain America mới

Oda 29/05/2020 15:18

MỤC LỤC [Hiện]

Sự trở lại của Red Skull trong Avengers: Infinity War là một bất ngờ lớn đối với người hâm mộ, khi phản diện này đã vắng mặt trong MCU trong bảy năm kể từ khi ra mắt trong Captain America: The First Avenger. Sự trở lại lần thứ hai của Red Skull trong Endgame, ít bất ngờ hơn, nhưng vẫn được chào đón. Giờ đây khi đã xác lập hình ảnh của mình trong vũ trụ MCU, mọi người muốn thấy nhân vật này trở lại với tính cách độc ác trước đây. Dù Steve Rogers có thể đã nghỉ hưu, song vẫn còn có một nhân vật nữa để Red Skull đối mặt

Theo tin tức của We Got This Covered,  Red Skull đã được lên kế hoạch sẽ tái xuất hiện tại một thời điểm nào đó trong tương lai của MCU, và đối thủ lần này sẽ là Captain America “đệ nhị” Sam Wilson. Cựu lãnh đạo HYDRA và nhân vật của tài tử Anthony Mackie thực sự sẽ có cơ hội mặt đối mặt trong một dự án tương lai.

Cơ hội để Sam đối đầu với Red Skull rất có thể xuất hiện trong phần phim Captain America 4. Tháng 12 năm ngoái, đã có những thông tin cho rằng phần phim Captain America thứ tư đang trong giai đoạn đầu, phát triển sớm, với Anthony Mackie sẽ đóng vai chính. Nó không rõ ràng ngay bây giờ nơi nó sẽ rơi vào kế hoạch của Marvel, nhưng rõ ràng nó sẽ diễn ra sau The Falcon và Winter Soldier, sẽ mất thời gian để Sam chính thức bước lên với người bạn của mình.

Nam diễn viên Ross Marquand, người đảm nhận vai diễn Red Skull từ Hugo Weaving cho hai lần xuất hiện gần đây của nhân vật, gần đây đã bày tỏ hy vọng về sự trở lại của Red Skull, úp mở rằng kể từ khi viên Soul Stone bị lấy đi thì Red Skull đã được tự do và hắn có thể làm gì tùy thích. Và, với quá khứ của mình, có lẽ những gì Red Skull mong muốn lần này sẽ không gì khác ngoài việc thống trị Trái Đất. Đó là thời điểm phù hợp để Sam Wilson ra mắt khán giả trong vai trò Captain America mới.

Viết bình luận