Rất có thể 3 Người Nhện nổi tiếng nhất sẽ gặp nhau trong cùng một bộ phim

Oda 24/06/2019 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

Khi trailer của Spider-Man: Far From Home được công bố, người hâm mộ đã liên tục bàn tán về thuyết đa vũ trụ sẽ xuất hiện trong bộ phim. Đây là một trong những mấu chốt rất lớn để tập hợp những siêu anh hùng ở các vũ trụ khác nhau lại trong một bộ phim. Những ý kiến về việc đưa X-Men và Fantastic Four của Fox về Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) cũng bắt nguồn từ đây.

Mới đây, nhà sản xuất của Spider-Man: Far From Home, Amy Pascal, đã đưa ra ý kiến về việc nhiều khả năng các phiên bản Người Nhện từ trước đến nay sẽ gặp nhau nhờ sự liên kết của các vũ trụ này. Cô chia sẻ:

“Có rất nhiều khả năng. Đây sẽ là một điều rất hấp dẫn. Khái niệm về đa vũ trụ cực kỳ thú vị. Thêm vào đó, tôi hoàn toàn rất thích Spider-Man: Into the Spider-Verse nên tôi nghĩ mọi thứ đều có thể xảy ra hết. Đa vũ trụ là một ý tưởng tất thắng bởi vì nó mở ra những khả năng vô tận, chúng ta có thể làm được mọi thứ nhờ nó!”.

Khái niệm về đa vũ trụ còn có thể được sử dụng để hợp tác Nhện Nhọ của Tom Holland và Venom của Tom Hardy, người hiện đang tồn tại ở một vũ trụ riêng biệt – Vũ trụ các nhân vật Marvel của Sony – một vũ trụ không có người Nhện và cũng không liên quan đến MCU do Disney sở hữu.

Far From Home, lấy bối cảnh hậu Avengers: Endgame, sẽ làm sáng tỏ thêm khái niệm này. Người nhện của Tom Holland sẽ hợp tác với Mysterio (Jake Gyllenhaal), một siêu anh hùng đến từ một Trái Đất khác bị tàn phá bởi các sinh vật ngoài hành tinh. Amy cho biết thêm rằng nếu người hâm mộ muốn các người Nhện gặp nhau trong MCU thì họ sẽ phải đợi đến quyết định của chủ tịch Marvel Studios và Sony.

Spider-Man: Far From Home sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 7 năm 2019.

Viết bình luận