Rasengan của Naruto nay đã có mặt ngoài đời thật với công nghệ của người Nhật

Bạch Thiển 19/04/2019 16:38

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết đến như một ninja huyền thoại cũng chính là Hokage đệ thất của làng Mộc Diệp, Naruto đã quá quen thuộc với biết bao thế hệ người hâm mộ Manga. Cậu luôn biết khích lệ mọi người với niềm tin mãnh liệt và trên hết là sự lương thiện khó lòng bì được kể cả phải chịu đôi chút chi phối từ Cửu Vĩ tàn ác.

Sở hữu sức mạnh hệ phong, tiên thuật, vĩ thú thậm chí là lục đạo nhưng ai trong số chúng ta cũng biết được Naruto không có quá nhiều nhẫn thuật. Cụ thể là khá hạn hẹp với ảnh phân thân, sexy no jutsu, Cửu vĩ biến và đặc biệt là Rasengan. Tuy vậy, Naruto đã biến chiêu thức Rasengan trứ danh của cha mình tức Đệ tứ ngày một mạnh hơn khi kết hợp với chakra thuộc tính và chakra vĩ thú...vv.

Sở hữu khả năng sử dụng Rasengan quả là điều mà ai trong số chúng ta cũng ao ước, và thú vị hơn khi mới đây người Nhật đã phát minh ra cỗ máy có thể tạo ra Rasengan đủ các màu. Cụ thể thì đây là sản phẩm tên là micRokuko, thiết bị in 3D gồm một vỏ hình trụ chứa động cơ và nguồn sáng, với một loạt các sợi cáp quang thò ra ngoài. Mục đích ban đầu của nó là làm đồ trang trí trong.

Mỗi bộ micRokuro được bán với giá 8000 yên (gần 1 triệu 7), dù được làm ra để bày trong phòng thật nhưng người Nhật đang mua nó về để tụ Rasengan sống ảo. micRokuro có 2 phiên bản: bày phòng và cầm tay đã được bày bán từ tháng 3 năm nay.

Viết bình luận