Quá khứ trượt vai hàng loạt bom tấn của "Captain Marvel" Brie Larson

Thor 09/07/2020 19:45

MỤC LỤC [Hiện]

Tại Hollywood, câu chuyện “nếu như vào/không vào vai này” của một diễn viên luôn là chủ đề gây tò mò cho khán giả. Nhất là khi câu chuyện đó đến từ những gương mặt nổi tiếng và lần thử vai thất bại của họ lại là nhân vật trong những bom tấn thành công toàn cầu, gắn liền với tên tuổi của một diễn viên nổi tiếng khác.

Jake Gyllenhaal từng đi thử vai cho Lord of the Rings, Gwyneth Paltrow từng tham gia thử vai cho Jurassic Park còn Kurt Russell từng một thời nuôi tham vọng trở thành Han Solo...

Brie Larson, Captain Marvel quyền năng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel là cái tên tiếp theo tiết lộ với người hâm mộ danh sách những lần thử vai thất bại của mình.

Bí mật được Brie Larson tiết lộ trong video đầu tiên được cô đăng tải trên kênh riêng. Trong video, nữ diễn viên tiết lộ mình từng tham gia thử vai cho The Hunger Games, Star Wars hay bộ phim khởi động lại thương hiệu Terminator.

“Tôi đã tham gia thử vai cho Hunger Games, tôi đã thử vai cho bộ phim khởi động lại dự án Terminator. Kỷ niệm về ngày đi thử vai cho bộ phim Terminator đã đột ngột lướt qua đầu tôi hôm nay, ngay khi lốp chiếc xe tôi đang lái bị nổ.

Khi đó tôi đã nghĩ: ‘À, lần gần đây nhất xe mình bị nổ lốp là khi mình lái nó tới buổi thử vai cho Terminator. Cứ như là điềm báo vậy, vì cuối cùng mình đã trượt vai’” – Larson kể lại.

Nữ siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel cũng kể lại chuyện từng tham gia thử vai cho Star Wars và Hunger Games rất lâu trước khi được Marvel Studios chọn để hóa thân thành Captain Marvel. “Tôi cũng từng đi thử vai cho Star Wars nữa đó” – cô thừa nhận.

Dù Brie Larson không trực tiếp làm rõ, khán giả series phim ăn khách được nhắc tên không gặp nhiều khó khăn để đoán ra nữ diễn viên đã đăng ký thử vai cho những nhân vật nào.

Đầu tiên, với Star Wars, dù series phim với tuổi đời lên đến hơn 40 năm đã có những thay đổi lớn trong tỷ lệ nhân vật nam/nữ, vẫn không có nhiều nhân vật nữ Brie Larson có thể thủ vai. Do đó, rất có thể cô đã ứng tuyển cho vai diễn Rey, hoặc Jyn Erso của Rogue One.

Với The Hunger Games, rất có thể Larson sẽ nhắm vào vai nữ chính Katniss Everdeen. Còn trong bộ phim tái khởi động thương hiệu Terminator, nhiều khả năng là Terminator: Genisys, Brie Larson đã cạnh tranh cho vai Sarah Connor – sau đó đã thuộc về “mẹ rồng” Emilia Clarke.

Tuy nhiên, trong một kịch bản khác, rất có thể vào thời điểm tham gia thử vai các bộ phim trên, Brie Larson vẫn còn là cái tên quá mới mẻ với thể loại hành động bom tấn, nên nữ diễn viên chỉ có thể tham gia thử vai cho các nhân vật phụ.

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận