Phim The Witcher công bố "hậu cung" của Geralt thật may là không có vai nữ da đen như tin đồn

Gà Béo 16/10/2018 16:54

MỤC LỤC [Hiện]

Không thuận lợi được như việc lựa chọn vai nam chính Geralt do Henry Cavill được chọn thủ vai vào tháng trước, hai vai nữ chính Ciri và Yennefer tốn rất nhiều thời gian và công sức của Lauren Schmidt Hissrich - nhà sản xuất The Witcher.


Henry Cavill trong 2 vai diễn có phong cách hoàn toàn trái ngược

Theo đó, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh việc Hissrich định chọn một nữ diễn viên da màu vài vai 2 nữ chính này. Điều đáng nói là ngay cả trong nguyên tác và trong series game The Witcher , cả hai nhân vật này đều là nhân vật nữ da trắng điển hình của nền văn hóa Đông Âu cổ xưa. Việc chọn nhân vật nữ da màu không chỉ khiến cho phim đi sai nguyên tác chuyển thể mà còn phá hỏng bối cảnh phim.


Anya Chalotra và nữ nhân vật Yennefer

Dẫu vậy, các fan của The Witcher đã thở phào nhẹ nhõm khi dàn "hậu cung" của Geralt được công bố. Theo đó, Anya Chalotra sẽ sắm vai Yennefer và Freya Allan sẽ thủ vai Ciri. Và trước người hâm mộ, Hissrich đã có thể thở phào: "Một trong những điều tôi cảm thấy sợ nhất khi thực hiện bộ phim này là chúng tôi sẽ loại bỏ bối cảnh văn hóa của The Witcher, loại bỏ nguồn gốc Slavic, thứ mà mọi người ở Ba Lan tự hào. Điều mà tôi luôn muốn làm với bộ phim này là mang những câu chuyện Slavic đến với khán giả toàn cầu."


Freya Allan sẽ thủ vai Ciri

Bà cũng thẳng thắn thừa nhận: "Bộ phim này được phát triển dựa trên series game The Witcher, với tôi tựa game chuyển thể của CD Projekt là hình ảnh đại diện duy nhất mà tôi có thể tái hiện.". Tuy nhiên, vị nữ sản xuất này cũng khẳng định rằng ekip của bà sẽ cố gắng để tạo ra những điều độc đáo duy nhất chỉ có tại tác phẩm điện ảnh của bà. Hiện tại, phiên bản The Witcher đến từ Netflix vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị và dự kiến sẽ phát sóng vào năm 2020.

Viết bình luận