Phim riêng về The Flash sẽ do đạo diễn IT đảm nhận

Oda 23/07/2019 09:54

MỤC LỤC [Hiện]

Đạo diễn Andy Muschietti của ‘IT’ sẽ chỉ đạo cho ‘The Flash’?

Người hâm mộ đang bắt đầu kì vọng nhiều cho tương lai của các bộ phim siêu anh hùng thuộc DC, nhất là sau những thành công của các tên tuổi Wonder Woman, Aquaman và Shazam! Thế nhưng, quá trình sản xuất đầy trúc trắc của ‘The Flash’ khiến nhiều fan cũng lo lắng: bộ phim suýt chút nữa là thay đổi diễn viên chính của mình sau thất bại của Justice League và những tranh cãi về định hướng sáng tạo của Ezra Miller và ê-kíp; ngoài ra, hàng loạt các tên tuổi đạo diễn cũng đã đến và đi.

Hiện tại, đạo diễn của ‘IT’ là Andy Muschietti chính là người mới nhất được đồn sẽ bước vào vị trí chỉ đạo cho bộ phim này, nhưng… người hâm mộ có lẽ lại phải đợi thêm nữa. Ông chia sẻ với Fandango:

“Hiện tại, tôi vẫn chưa thể nói gì về điều này. Tôi đang thật sự muốn nghỉ một vài tháng sau ‘IT: Chapter Two’ trước khi bắt đầu khởi động trở lại.”

Có vẻ như tin đồn này phần nhiều là đúng và vị đạo diễn yêu thích của Warner Bros. sẽ bắt đầu dấn thân vào Vũ trụ của DC.

Sau bao nhiêu khó khăn, liệu ‘The Flash’ sẽ chính thức khởi động?

Từ đầu năm đến nay, ‘The Flash’ đã gặp phải biết bao nhiêu trở ngại với sự xung đột sáng tạo diễn ra liên tục với từng nhóm đạo diễn và nam diễn viên Ezra Miller, và giữa nam diễn viên này với Warner Bros. Thêm vào đó, trong quá trình quảng bá cho ‘Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald’, nam diễn viên Ezra Miller đã cam kết mình sẽ định hướng đúng đắn cho bộ phim. Bây giờ có vẻ như đã có một tia hy vọng khi vị đạo diễn tài năng của ‘IT’ sẽ tham gia vào dự án này.

Ezra Miller đã chia sẻ “Mọi người ai biết điều gì về Barry Allen đều biết rằng anh ấy luôn luôn đến trễ. Nhưng một khi đã xuất hiện thì anh luôn hoàn toàn mọi nhiệm vụ. Và đó quá trình sản xuất cho bộ phim này có thể tương tự như vậy. Chúng tôi có thể hơi trễ, nhưng lý do thực sự là vì tất cả chúng tôi – kể cả cá nhân tôi – đang rất tập trung vào việc làm một bộ phim không chỉ là một trong những phim siêu anh hùng vĩ đại nhất mà chúng ta có thể làm. Bộ phim này cũng sẽ là một món quà cho người hâm mộ.”

Tính đến hiện tại, vẫn chưa có một thông tin chính thức về thời gian khởi quay cũng như phát hành cho ‘The Flash’

Viết bình luận