Phim riêng của Black Widow và Doctor Strange sẽ ra mắt vào 2020 ?

Oda 03/05/2019 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trong cả hai phần phim Infinity War và Endgame, mặc dù không chiếm sóng quá nhiều nhưng  Doctor Strange vẫn là một nhân vật có sức ảnh hưởng nhất định đối với những sự kiện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Vài tháng trước đã có thông tin Benedict Cumberbatch sẽ trở lại với Doctor Strange 2, cùng người bạn Benedict Wong.

Tất nhiên, đạo diễn của Doctor Strange, Scott Derrickson đã ký hợp đồng với Marvel và sẽ trở lại trong phần 2 này nhưng người hâm mộ vẫn băn khoăn không biết bao giờ thì bộ phim chính thức ra mắt. Có thể là một lúc nào đó trong PHASE 4, nhưng chính xác là khi nào bộ phim sẽ chính thức ra rạp?

Trong một nguồn tin của Deadline, họ cho rằng Doctor Strange 2 sẽ công chiếu vào năm 2020, cùng với bộ phim riêng về nhân vật Black Widow. Hiện tại những người tham gia “Doctor Strange 2” vẫn giữ im lặng, không xác nhận nhưng cũng không có bất kì động thái phủ nhận nào. Nếu sắp tới Marvel lên tiếng xác nhận thông tin này, chắc chắn sẽ là một tin vui cho các fans của “Bác sĩ Trang” vì trước đó nam diễn viên Benedict Wong đã nói rằng có thể năm 2021 bộ phim mới được phát hành.

Trong mọi trường hợp, dựa vào sự thành công lần trước của Doctor Strange, Scott Derrickson vẫn sẽ đảm nhận, khán giả có thể yên tâm tin tưởng vào vị đạo diễn này trong phần 2. Tuy nhiên, những sự kiện xảy ra trong phần này vẫn chưa rõ là sẽ lấy bối cảnh xảy ra trước hay sau Cuộc chiến Vô cực.

Song song đó, phim riêng về Black Widow cũng được cho rằng sẽ sớm khởi quay và cho ra mắt vào năm 2020. Nếu đúng như vậy, các fan của Marvel sẽ được thưởng thức 2 tác phẩm đầy hấp dẫn của Marvel trong cùng năm 2020.

Viết bình luận