Phim hoạt hình Người Nhện thắng giải Oscar có phần 2

Oda 05/11/2019 08:15

MỤC LỤC [Hiện]

Spider-Man: Into the Spider-Verse ra mắt hồi cuối 2018 thuộc nhóm tác phẩm điện ảnh hay nhất về nhân vật Người Nhện. Tại phòng vé, bộ phim thu 375 triệu USD toàn cầu, và sau đó nhận giải Oscar hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc.

Do đó, việc Sony lên kế hoạch thực hiện phần hai cho bộ phim là điều không quá ngạc nhiên. Hãng vừa công bố thời điểm ra mắt chính thức của Spider-Man: Into The Spider-Verse 2 là 8/4/2022.

Hôm 31/10, Sony mập mờ về kế hoạch mới qua đoạn tweet: “Có gì đó sắp đến. Giác quan nhện của chúng tôi bảo vậy. Hãy tweet lại nếu bạn cũng cảm thấy như vậy nhé”. Công chúng không phải chờ đợi quá lâu. Bởi sau đó đúng một ngày, Sony đã để lại thông điệp rằng: “8/4/2022. #SpiderVerse”.

Spider-Man: Into The Spider-Verse xoay quanh Miles Morales, một cậu thiếu niên da đen tình cờ sở hữu sức mạnh do vết cắn của một con nhện phóng xạ. Tuy nhiên, hàng loạt sự kiện khiến cậu có cơ hội gặp gỡ các phiên bản Người Nhện đến từ chiều không gian khác. Họ cùng nhau hợp tác để đánh bại trùm tội phạm Kingpin.

Bộ ba đạo diễn Bob Perischetti, Peter Ramsey và Rodney Rothman không hề giấu giếm kế hoạch nối dài thương hiệu sau phần một. Từ vài tuần trước ngày Spider-Man: Into the Spider-Verse khởi chiếu, họ thừa nhận đã nghĩ tới phần hậu truyện sau khi các suất chiếu sớm được giới truyền thông ủng hộ.

Sau này, Sony thậm chí còn úp mở chuyện làm phim riêng về nhân vật Spider-Woman của Gwen Stacy trong phim, một phim riêng về Spider-Ham ục ịch, hay thậm chí cả một series truyền hình dựa trên Into the Spider-Verse.

Song, hiện chưa có dự án phụ nào được xác nhận. Nhưng công chúng nay đã có thể an tâm khi thấy Sony chính thức hẹn ngày cho Spider-Man: Into the Spider-Verse 2.

Viết bình luận