Phim hành động Extraction 2 dự kiến khởi quay năm 2021

Thor 26/11/2020 14:36

MỤC LỤC [Hiện]

Trả lời Comic Book, anh em Joe và Anthony Russo cho biết họ đang bận rộn sáng tác kịch bản cho hậu truyện của bộ phim hành động Extraction. Theo Joe Russo, Extraction 2 dự kiến khởi quay trong năm 2021.

“Chúng tôi đang chuẩn bị cho phần hai của Extraction. Kịch bản phim sắp hoàn thiện và chúng tôi hy vọng có thể bắt đầu ghi hình vào năm sau. Cả tôi, Hemsworth và Netflix đều mong chờ tới thời điểm dự án lăn bánh. Vấn đề bây giờ chỉ còn là hoàn thiện kịch bản phim mà thôi”, nhà làm phim chia sẻ.

Trong Extraction (2020), Chris Hemsworth vào vai Tyler Rake - tay lính đánh thuê không còn gì để mất. Rake nhận nhiệm vụ giải cứu cậu con trai bị bắt cóc của một tay trùm tội phạm xuyên quốc gia đang phải ngồi tù. Giữa thế giới ngầm rối ren, sứ mệnh của Rake trở thành trận chiến sinh tử khắc nghiệt giữa đường phố.

Dàn diễn viên của Extraction gồm Chris Hemsworth, Rudraksh Jaisawl, Randeep Hooda, Golshifteh Farahani, Pankaj Tripathi, Priyanshu Painyuli và David Harbour. Phim lấy bối cảnh chính là thành phố Dhaka, thủ phủ của Bangladesh. Tuy nhiên, các cảnh quay trong tác phẩm đều được thực hiện ở Ấn Độ và Thái Lan.

Extraction là “cú hit" lớn của Netflix kể từ khi lên sóng hồi cuối tháng 4. Theo công bố của nền tảng chiếu phim trực tuyến, sau một tháng, đã có khoảng 99 triệu tài khoản ấn chọn theo dõi tác phẩm hành động.

Viết bình luận