Phiên bản gốc khác xa hiện tại của 11 nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhà Disney

Oda 19/11/2020 17:24

MỤC LỤC [Hiện]

Liệu Cruella De Vil có khiến nhiều đứa trẻ khóc thét nếu mụ ta còn rất trẻ hay xinh đẹp? Để tạo nên các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và được đông đảo khán giả nhớ mặt chỉ tên ngày hôm nay thì nhà sản xuất đã tốn rất nhiều công sức để cho ra những tác phẩm ưng ý nhất. Trong đó phải kể đến những nàng công chúa hay các nhân vật phản diện đã được ‘thay da đổi thịt’ rất nhiều so với hình tượng ban đầu.

1. Tạo hình lúc đầu của mụ phù thủy bạch tuộc Ursula trong Nàng tiên cá chỉ là 1 loài sinh vật biển đơn thuần

Lấy cảm hứng từ nghệ sỹ drag queen (nam hóa trang thành nữ) Divine nhưng trong những bức phác thảo ban đầu, Ursula không hề có 8 chiếc xúc tu đáng sợ gây ám ảnh như bây giờ. Vũ khí dọa người của mụ chỉ là vô vàn chiếc gai trên người và trợ thủ đắc lực mang tên cá bọ cạp.

2. Cậu bé Aladdin nhỏ tuổi

Trong bộ phim hoạt hình Aladdin và cây đèn thần, nhân vật chính của chúng ta là 1 thanh niên vô gia cư sống lang thang của thành phốAgrabah. Nhưng theo thông tin được hé lộ, Aladdin phiên bản gốc giống 1 cậu bé hơn và hình tượng này dựa trên chính câu chuyện cuộc đời của chàng trai nhỏ tuổi Michael J. Fox. Sau khi cân nhắc, Disney quyết định Aladdin cần phải trưởng thành và chín chắn hơn để có thể ‘nếm thử trái cấm’ với công chúa Jasmine.

3. Kẻ thù của '101 chú chó đốm'  trẻ hơn rất nhiều so với phiên bản chính thức

Mụ Cruella De Vil trong ý tưởng ban đầu của đạo diễn Marc Davis là một fashionista trẻ trung thời thượng, cô ta giàu có nhưng luôn bị ám ảnh bởi những bộ lông thú và sẵn sàng làm mọi cách để đạt được thứ mà mình mong muốn. Dưới con mắt của ông lớn Disney, 1 người phụ nữ trung tuổi sẽ thích hợp hơn với vai ác có tính cách quái dị và độc ác đến đáng sợ. Nếu Cruella De Vil chỉ mới 20 tuổi, liệu các khán giả nhí có khóc thét khi nhìn thấy ‘con nghiện’ lông thú?

4. Nàng Bạch Tuyết phiên bản sexy

Nếu như được phát sóng từ những năm 1930 thì chúng ta đã có cơ hội gặp nàng Bạch Tuyết gợi cảm và quyến rũ. Theo thời báo The Daily Mail, lấy cảm hứng từ nữ hoàng sexy Betty Boop, những phiên bản đầu tiên ra mắt của Bạch Tuyết chắc hẳn sẽ không thể thiếu cặp lông mi dài và bờ môi căng mọng đỏng đảnh. Grim Natwick - nghệ sĩ tạo hình nhân vật cho hay, nàng Bạch Tuyết thân thuộc mà hàng tỉ khán giả yêu mến ngày hôm nay là kết quả của sự tinh tế, kín đáo e lệ đan xen vẻ quyến rũ vốn có.



5. Gaston "gốc" trong Người đẹp và Quái Vật không hề đẹp trai rạng ngời như fan thấy

Để chắt lọc chút ‘tinh túy’ ít ỏi của nhân vật Gaston thì phải nhắc đến vẻ lực điền bảnh bao của anh. Tuy nhiên trước đó, các nhà làm phim đã nhào nặn 1 anh chàng Gaston không mấy ưa nhìn, ắt hẳn là để khán giả ghét càng thêm ghét? May mắn thay, qua nhiều lần chỉnh sửa, cuối cùng kẻ phản diện cũng giành được chút cơ ngơi về cho mình - anh là mẫu hình điển trai lý tưởng mà rất nhiều cô gái mong đợi. Sau những thay đổi về tạo hình thì mọt phim có thể đúc kết ra bài học xương máu: đừng nhìn mặt mà bắt hình dong. Mặc dù Gaston có vẻ ngoài cường tráng và hấp dẫn nhưng tâm hồn bên trong thì thối nát hèn hạ. Còn chàng quái vật xấu xí của chúng ta lại có 1 trái tim ấm áp và nhân hậu. Giả sử như Gaston ‘xấu từ trong nhà, xấu ra ngoài ngõ’ thì liệu có ai yêu thương nổi không nhỉ?

6. Chẳng cần bàn luận đến Gaston, ngay cả nguyên gốc quái thú trong Người đẹp và Quái Vật cũng tệ không kém

Vài minh chứng thú vị cho thấy hình thù ban đầu của quái thú giống như …1 con chó. Phải chăng ai đó đã ngủ gật trong lúc tạo hình cho chồng tương lai của Belle? Gương mặt quái thú là sự pha trộn giữa 1 con bò và 1 con sói, nhưng tại sao kết quả cuối cùng lại giống 1 chú cún?

7. 'Bà tiên hắc ám' Maleficent trông giống  ... bọ cánh cứng

Không ngờ mụ phù thủy Maleficent đầy quyền lực và ám ảnh của 'Người đẹp ngủ trong rừng' lại từng có vẻ ngoài xấu xí giống 1 chú bọ. Và thật sự phải cảm ơn Disney vì đã gỡ bỏ 2 chiếc ăng ten và thay thế bằng cặp sừng huyền thoại. Ơn giời khán giả không phải chứng kiến hình tượng Maleficent "phủ sóng" toàn cầu.

8. Thần Đèn Genie xanh ngát nguyên chất 100% từ thiên nhiên

Nếu mặc chiếc áo màu xanh lét thì hẳn nhân vật Thần đèn do nam tài tử quá cố Robin Williams lồng tiếng sẽ gợi nhắc khán giả nhớ đến con ma bá đạo Slimer trong bộ phim Ghostbusters. May mắn thay, Disney đã cân nhắc lại hình tượng nhân vật và cuối cùng vẫn quyết định chọn màu xanh dương truyền thống.

9. Phải chăng vì suy nghĩ nhiều mà vua thủy tề Triton trong "Nàng tiên cá" gần như hói?

Người cha hết mực yêu thương Ariel không phải lúc nào cũng cuồn cuộn cơ bắp và sở hữu mái tóc bạc phơ quyền lực như trong phim. Cá là những bản phác thảo ban đầu sẽ khiến fan cười rớt miệng: vua Triton đang ngồi đăm chiêu bên bộ râu dài lưa thưa, đôi tai nhọn hoắt và cái đầu hói bóng lộn. Lấy cảm hứng từ các vị thần Hy Lạp, tạo hình của người cha Ariel thật sự xuất sắc và mang phong thái uy nghiêm đáng có của 1 vị vua quyền lực. Đây có lẽ cũng là chi tiết góp phần không nhỏ để tạo nên thành công cho bộ phim hoạt hình đình đám nhà Disney.

10. Nữ hoàng băng giá Elsa trong "Frozen" đã suýt nữa trở thành kẻ phản diện

Nếu bê nguyên kịch bản cuốn tiểu thuyết The Snow Queen của nhà văn Hans Christian Andersen thì Elsa và Anna chẳng có mối liên hệ nào với nhau. Thực chất Anna chỉ là 1 cô nàng vùng thôn quê đến cầu xin Elsa đóng băng trái tim mình. Phải công nhân Elsa ngày ấy thật đáng sợ, mái tóc xanh dương và làn da xanh xao khiến cô trông thật gầy gò yếu ớt. Điểm thêm chiếc áo khoác lông thì trông Elsa giống 1 chú chồn thực sự.

Nào cũng chiêm ngưỡng vẻ ngoài ghê sợ của nữ hoàng băng giá trong bản phác thảo đầu tiên này:

Sau bao đêm trằn trọc suy ngẫm thì cuối cùng Disney đã đưa ra 1 quyết định làm thay đổi tất cả. Từ bỏ vai diễn phản diện, Elsa và Anna về chung 1 nhà. Họ cùng nhau vun đắp và minh chứng tầm quan trọng của gia đình hơn cả tình yêu đích nam nữ. Không phụ bao tâm tư mà Disney đã hao công tổn sức gây dựng mà thậm chí còn phá bỏ cốt truyện ban đầu, Frozen trở thành hiện tượng phòng vé toàn cầu và đến nay vẫn luôn là đứa con cưng đáng tự hào của ông lớn Disney.

11. Woody của "Câu chuyện đồ chơi" không phải là người hùng

Cái tên Woody đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao trẻ em trên toàn thế giới, đó là chàng cao bồi đồ chơi hay ganh tuông nhưng có trái tim ấm áp và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nhưng ở phiên bản gốc, Woody không hề "tử tế" như thế: anh ta ban đầu là một gã tồi lúc nào cũng cau có quạu cọ. Nhìn vào bản phác họa sơ sài của nhân vật Woody ban đầu, ngay cả khán giả cũng không thể vừa mắt dáng điệu chàng cao bồi này.


Những bí mật  của những nhân vật nổi tiếng luôn là chủ đề tò mò bậc nhất với khán giả. Vậy tại sao chúng ta không thử khám phá điều bí ẩn đó - những nét nổi loạn "tăm tối" của những Rapunzel, Nàng tiên cá, Aurora...và nhiều nhân vật cổ tích khác qua một "siêu phẩm" sắp gây bão làng game Việt?

Aurora Aurora - Vùng đất Huyền Thoại sẽ đưa bạn đắm mình vào những trận chiến nảy lửa, hóa thân vào  54 nhân vật bước ra từ thế giới cổ tích thần tiên, với ngoại hình “không chê vào đâu được" và bộ kỹ năng tối thượng đặc sắc. Đặc biệt hơn cả, các bạn sẽ được khám phá những phiên bản "bóng tối" của những Cô bé quàng khăn đỏ, Ariel, Rapunzel...với ngoại hình sexy và cá tính nổi loạn cực kỳ hấp dẫn và đặc sắc. 

Hóa thân vào một loạt những nhân vật trong thế giới cổ tích thần tiên...dưới phong cách anime manga cực hấp dẫn

Tạo hình nhân vật sexy khó cưỡng

Gameplay mãn nhãn, hành động đặc sắc

Hình ảnh chiến đấu đa góc, PvP mãn nhãn, độc lạ như những thước phim Anime

Phó bản được chia thành 2 vùng: Ải Ánh Sáng và Ải Bóng Tối. Mỗi ải bạn sẽ đi đến các vùng đất riêng, gặp những đối thủ khác nhau, “nhập vai” vào góc nhìn của mỗi Phe

Đặc biệt với mỗi nhân vật có 2 bản thể Ánh Sáng - Bóng Tối với tạo hình và cá tính trái ngược, tạo nên sự kỳ thú và hấp dẫn chưa từng có từ trước tới nay

Siêu phẩm game mobile MMOARPG hàng đầu thế giới Aurora - Vùng Đất Huyền Thoại đã chính thức ra mắt trên App Store và Google Play tại Việt Nam. Hãy tải xuống trải nghiệm và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay thôi!

AURORA - VÙNG ĐẤT HUYỀN THOẠI

--- Siêu phẩm nhập vai anime cho wibu đích thực ---

Đăng ký nhận “vợ” ngay: https://aurora.vtcgame.vn/dangky 

Trang chủ: https://aurora.vtcgame.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/AuroraVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/auroravn/ 

Viết bình luận