Phải 2 năm tới, người hâm mộ mới được xem phiên bản X-Men đầu tiên dưới thời Disney!

Oda 22/03/2019 14:02

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc Disney chính thức hoàn tất việc mua lại Fox, những đội siêu anh hùng nổi tiếng như X-Men và Fantastic Four cuối cùng cũng về một nhà với Iron Man, Captain America và phần còn lại của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Xem xét dòng thời gian X-Men của Fox, mọi thứ từ trước đến nay đã gây xôn xao không ít cho người hâm mộ, thêm vào đó, sự thất bại tuyệt đối của loạt phim Fantastic Four là cái kết đã được báo trước. Chính vì thế, Marvel sẽ khởi động lại cả hai loạt phim khi họ tìm cách tích hợp chúng vào MCU.

Theo The Hollywood Reporter (THR), do số lượng phim MCU hiện đang trong các giai đoạn phát triển khác nhau, có lẽ sẽ không có một bộ phim X-Men hay Fantastic Four mới ít nhất là cho đến năm 2021. Marvel đang thực hiện các dự án như Black Widow và The Eternals, cả hai dự kiến (nhưng chưa được xác nhận) sẽ ra mắt vào năm 2020 khi Giai đoạn 4 khởi động.

Feige đã không để thỏa thuận của Disney / Fox làm anh ta mất tập trung vào việc lên kế hoạch cho bộ phim MCU tiếp theo, và anh ta chỉ đơn giản ngồi chờ một cuộc gọi điện thoại liên quan đến X-Men và Fantastic Four. Hiện tại, Disney đang có quyền sở hữu các loạt phim và Kevin Feige đã có thể tiến lên phía trước để cố gắng tìm ra cách tốt nhất để đưa những nhân vật đó vào vũ trụ mà anh ta phát triển trong thập kỷ qua.

Đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và tốt nhất là Marvel nên dành thời gian của họ thay vì lao vào một ý tưởng nửa vời. Thật sự sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu X-Men và Fantastic Four được ra mắt vào năm 2022 vì Black Panther 2 và Doctor Strange 2 đã có thể sẵn sàng ra mắt trong năm 2021.

 

(Theo cuongphim)

Viết bình luận