"Phá đảo thế giới ảo", "Fantastic Beast 2" và loạt phim đình đám ra rạp tháng 11

Thor Odinson 02/11/2018 16:01

MỤC LỤC [Hiện]

Bohemian Rhapsody( Bohemian Rhapsody: Huyền thoại ngôi sao nhạc rock) - 2/11

Mở đầu tháng 11 ngoài rạp chiếu phim là Bohemian Rhapsody - tác phẩm tiểu sử về Freddie Mercury do Rami Malek thể hiện. Đây là giọng ca chính của nhóm nhạc rock huyền thoại Queen và trở nên bất tử trong lòng công chúng sau khi qua đời hồi 1991 vì căn bệnh thế kỷ AIDS.

Theo dõi Bohemian Rhapsody, khán giả có cơ hội chứng kiến quãng đường vinh quang của nhóm nhạc Queen từ khi mới chơi ở các hộp đêm, sáng tác nên ca khúc kinh điển Bohemian Rhapsody trong album A Night at the Opera, rồi tạo ra hàng loạt bản hit, và cuối cùng là màn trình diễn đỉnh cao ở sự kiện Live Aid ’85.

The Nutcracker and the Four Realms (Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc) - 2/11

Vở ballet Kẹp hạt dẻ nổi tiếng nay được hãng Disney biến thành phim live-action (người đóng) với dàn sao Helen Mirren, Keira Knightley và Morgan Freeman. Giống như nguyên tác, cô bé Clara (Mackenzie Foy) tình cờ đặt chân tới thế giới màu nhiệm của những chiến binh bánh gừng và quân đoàn chuột.

Bộ phim ban đầu dự kiến ra mắt khán giả từ 2017, nhưng buộc phải bị trì hoãn vì nhiều lý do. Đạo diễn Lasse Hallström đã ghi hình xong tác phẩm, nhưng Disney sau đó thuê thêm Joe Johnston để quay lại nhiều cảnh.

 

The Girl in the Spider’s Web(Cô gái trong lưới nhện ảo) - 9/11

Suốt 7 năm qua, nhiều thông tin về phần tiếp theo của Cô gái có hình xăm rồng phiên bản Hollywood đã xuất hiện. Nhưng đạo diễn David Fincher cuối cùng đã bỏ cuộc, và khiến Sony buộc phải tái khởi động thương hiệu. 

The Girl in the Spider’s Web thực tế là cuốn tiểu thuyết thứ tư của loạt Millennium. Rooney Mara không còn sắm vai chính, và Claire Foy là người nay vào vai nữ hacker Lisbeth Salander. Lần này, cô gái phải đối mặt với hàng loạt âm mưu tội ác ở cấp độ toàn cầu và có sự liên đới của chính phủ nhiều quốc gia.

Overlord (Chiến dịch Overlord) - 9/11

Dự án giả tưởng bí ẩn của hãng Paramount lấy bối cảnh khi quân đội Đồng minh chuẩn bị đổ bộ lên nước Pháp trong thời kỳ Thế chiến II. Trước thời khắc quyết định, một nhóm lính nhảy dù của Mỹ nhận nhiệm vụ thâm nhập quan trọng.

Tuy nhiên, khi tới ngôi làng mục tiêu, họ nhận ra những âm mưu kinh hoàng mà bọn phát xít Đức đang theo đuổi. Quân địch đã thực hiện nhiều thí nghiệm và tạo ra những sinh vật siêu nhiên đáng sợ.

The Grinch - 9/11

Quân bài chủ chốt của hãng Universal trong kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn là tác phẩm hoạt hình xoay quanh nhân vật nổi tiếng trong truyện của Dr. Seuss: The Grinch. Nhân vật từng có phiên bản live-action do Jim Carrey thể hiện, thu hơn 345 triệu USD toàn cầu. Song, đó đã là câu chuyện từ 18 năm về trước.

Universal giờ rất nóng lòng chờ đợi phản ứng từ vị phụ huynh và em nhỏ đối với phiên bản hoạt hình của The Grinch với Benedict Cumberbatch lồng tiếng cho vai chính và bối cảnh hiện đại. Trong phim, sinh vật xanh lè lên kế hoạch phá hoại lễ giáng sinh của ngôi làng Whoville.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald) - 16/11

Đây là phần hai của chuỗi tác phẩm ngoại truyện thuộc thương hiệu Harry Potter. Kết thúc Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016), phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald (Johnny Depp) bị Bộ Pháp thuật của Mỹ tóm gọn nhờ sự trợ giúp của Newt Scamander (Eddie Redmayne).

Song, Grindelwald sớm thể hiện sức mạnh và trốn thoát, quyết định tập hợp đội quân trung thành để thống trị loài người. Để đập tan kế hoạch đó, thầy Dumbledore (Jude Law) thêm một lần nữa nhờ đến sự trợ giúp của trò cưng Newt trong chuyến đi khó lường.

Ralph Breaks the Internet (Wreck-It Ralph 2: Phá đảo thế giới ảo) - 23/11

6 năm sau những sự kiện ở phần đầu tiên, trò chơi Sugar Rush gặp trục trặc. Điều đó khiến Wreck-It Ralph (John C. Reilly), Vanellope von Scheweetz (Sarah Silverman) buộc phải đưa các cư dân trong thế giới ấy sơ tán, đồng thời lên mạng Internet để kiếm tìm giải pháp sửa chữa.

Tuy nhiên, đặt chân lên thế giới ảo, bộ đôi lập tức bị cuốn vào thế giới của trò chơi Slaughter Race với vô số điều hấp dẫn xen lẫn khó lường ở phía trước.

Với Ralph Breaks the Internet, khán giả sẽ có dịp trông thấy nhiều nhân vật quen thuộc thuộc Disney đến từ Star Wars, truyện tranh Marvel, Pixar, cũng như dàn công chúa hoạt hình lừng danh.

Robin Hood - 30/11

Hiện có gần 10 dự án điện ảnh khác nhau xoay quanh chàng thảo khấu rừng xanh đang được phát triển, và hãng Lionsgate đã nhanh chóng hoàn tất công việc đầu tiên.

Song, Robin Hood phiên bản 2018 từng gây ra nhiều tranh cãi từ trailer đầu tiên bởi phần trang phục quá sức hiện đại so với bối cảnh thời gian. Trong phim, ngôi sao trẻ Taron Egerton vào vai chính Robin Hood.

Mệt mỏi trở về từ những cuộc thập tự chinh đẫm máu liên miên, anh nhận ra quê hương mình đang chìm trong sự cai trị thối nát. Robin Hood quyết định đứng lên nổi dậy để đòi lại công lý.

Gintama 2 - 30/11

Sau thành công của tập phim chuyển thể đầu tiên, các nhà làm phim Nhật Bản nhanh chóng thực hiện Gintama 2. Trong phim, bộ ba Gintoko Sakata (Shun Oguri), Shinpachi Shimura (Masaki Suda) và Kagura (Kanna Hashimoto) rơi vào cảnh thiếu tiền và quyết định đi làm bán thời gian.

Cùng lúc đó, lực lượng đặc biệt Shinsengumi do Isao Kondo (Kankuro Nakamura) lãnh đạo nảy sinh mâu thuẫn nội bộ. Và sự rạn nứt này có thể gây ảnh hưởng tới toàn bộ xứ sở.

 

(Theo Tuấn Lương - zing.vn)

Viết bình luận