One Piece trở lại với trận chiến hoành tráng

Oda 17/12/2019 10:23

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 1997, One Piece lần đầu tiên ra mắt dưới ấn phẩm manga đăng định kỳ trên tạp chí Weekly Shonen Jump. Phiên bản anime dài tập được lên sóng đài truyền hình Nhật Bản hai năm sau đó. One Piece còn được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là bộ truyện manga bán chạy nhất thế giới, xây dựng thành một "đế chế" gồm: phim hoạt hình anime, phim điện ảnh anime, trò chơi điện tử, artbook và databook... 

One Piece kể về cuộc hành trình của Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm, và các đồng đội chinh phục ngôi vị Vua Hải Tặc. Được chấp bút bởi tác giả Eiichiro Oda, One Piece có phong cách vẽ đặc sắc, nhân vật hài hước và cốt truyện giàu ý nghĩa, chiếm được cảm tình của fan toàn thế giới hơn 20 năm qua. 

Năm nay, loạt phim trở lại màn ảnh rộng để kỷ niệm 20 năm phần anime đầu tiên ra mắt khán giả. One Piece Stampede là trận chiến lớn nhất cho đến nay, quy tụ gần 200 hải tặc. Sau khi được phát hành tại Nhật Bản, phim đã lập những kỷ lục: phim có doanh thu ngày đầu cao nhất phòng vé Nhật Bản 2019, phim do Toei phát hành đạt mốc 3 tỷ yên nhanh nhất từ năm 2000 đến nay. Sau 17 ngày công chiếu, tác phẩm bỏ túi hơn 4,1 tỷ yên (khoảng 39 triệu USD) với 3,1 triệu vé.

Phần mới nhất tiếp tục kể về hành trình tìm hòn đảo bí ẩn có kho báu One Piece. Phim lấy bối cảnh tại Lễ hội Hải tặc, sau khi băng Mũ Rơm nhận được lời mời từ chủ nhân lễ hội Buena Festa, người được biết đến với cái tên Master of Festivities. Tại đây, vô số hải tặc khắp nơi trên thế giới cùng tề tựu và chung mục đích duy nhất: tranh đoạt chìa khóa dẫn đến kho báu Vua Hải Tặc. Douglas Bullet - tên quái vật với biệt danh "Hậu duệ của quỷ" đột ngột tham chiến. Đội ngũ Hải Quân cũng bí mật tham gia với mục đích tóm gọn các hải tặc...

"Cha đẻ" của One Piece, họa sĩ Eiichiro Oda, cho biết ông rất nôn nóng tới ngày phim phát hành. "Tác phẩm đánh dấu chặng đường 20 năm của One Piece. Rất nhiều điều đã xảy ra trong 20 năm qua nên chúng tôi mới làm được bộ phim toàn các ngôi sao như vậy. Tất cả nhân vật đều quy tụ và sát cánh trong một cuộc chiến", Oda cho biết. 

Bộ phim sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc lẫn các nhân vật mới như: Trafalgar Law, Eutass Kid, Killer, Jewelry Bonney, Capone Bege, Urouge, X Drake, Basil Hawkins, Scratchmen Apoo... Tại Việt Nam, phần phim cũng đánh dấu chặng đường hơn 10 năm thương hiệu One Piece chính thức có mặt và đồng hành cùng khán giả Việt.

One Piece Stampede khởi chiếu trên toàn quốc từ 3/1/2020.

 

(Theo IOne)

Viết bình luận