NÓNG: Lộ số phận của Thor và Star-Lord trong Phase 4 của Marvel

Oda 18/06/2019 09:26

MỤC LỤC [Hiện]

Lưu ý: Bài viết có thể tiết lộ một phần nội dung Phase IV của MCU

Trên trang Reddit, một người dùng đăng tải nhiều thông tin liên quan tới các dự án điện ảnh, truyền hình mà Marvel Studios đang cho phát triển. Sở dĩ bài viết nhận được nhiều sự chú ý bởi người dùng này từng tiết lộ chính xác nhiều tình tiết của Avengers: Endgame từ trước khi bom tấn chính thức ra mắt vài tháng.

Nhiều nguồn tin khác nhau cho thấy Marvel Studios đang tiến hành thực hiện các dự án Black Widow, The Eternals, Black Panther 2, Doctor Strange 2, Nova và Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Một số cái tên cũng đang được cân nhắc có Thor 4, Ant-Man 3, Captain Marvel 3, New Avengers, Young Avengers và Dark Avengers. Tuy nhiên, riêng nhóm X-Men và Bộ tứ Siêu đẳng nhiều khả năng phải tới Kỷ nguyên Anh hùng V (Phase V) mới có cơ hội lộ diện.

Nguồn tin cho rằng Marvel Studios không muốn phát triển một mạch truyện dài hơi kéo dài 10 năm như Infinity Saga nữa. Thay vào đó, nội dung xuyên suốt chỉ kéo dài 3-6 tác phẩm. Trong đó, những câu chuyện trên Trái đất tách bạch với ngoài vũ trụ, cũng như mang phong cách hoàn toàn khác nhau.

Norman Osborn - kẻ thù truyền kiếp của Spider-Man ở nguyên tác truyện tranh - dự kiến đóng vai trò phản diện chính của mạch truyện trên Trái đất, và có thể xuất hiện ngay từ Spider-Man: Far from Home sắp tới.

Đáng chú ý, Chris Hemsworth và Chris Pratt được cho là đã kéo dài hợp đồng với Marvel Studios. Thần sấm Thor dự kiến góp mặt ở Guardians of the Galaxy Vol. 3, cũng như có phim riêng thứ tư.

Còn Star-Lord - đội trưởng nhóm Vệ binh dải ngân hà - sẽ xuất hiện trong một số tác phẩm khác của MCU sau khi bộ ba phim Guardians of the Galaxy khép lại.

Nguồn tin đồng thời tiết lộ một vài nội dung cụ thể của các dự án sắp tới. Đầu tiên, trong Spider-Man: Far from Home, Mysterio (Jake Gyllenhaal) đúng là đến từ một chiều không gian khác mà ở đó hắn là tên tội phạm.

Xuất hiện tại vũ trụ của Peter Parker, hắn muốn lợi dụng các quái vật Elemental để trở thành “Iron Man mới”. Bên cạnh đó, Stark Tower đã bị thâu tóm bởi OsCorp của nhà Osborn.

Với Black Widow, khán giả dự kiến làm quen với Yelena Belova do Florence Pugh thể hiện. Đây sẽ là Black Widow tiếp theo mà MCU trình làng sau khi Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) bỏ mạng ở Endgame.

Đến The Eternals, Richard Madden dự kiến vào vai chính Ikaris, và đây được cho là tác phẩm rất quan trọng cho tương lai của MCU với câu chuyện ngoài vũ trụ. Ở Black Panther 2, ác nhân Killmonger (Michael B. Jordan) sẽ trở lại trong một phân đoạn tâm linh.

Shang-Chi là bộ phim đầu tiên xoay quanh một siêu anh hùng gốc Á. Nhân vật chính có thể chính là con ruột của The Mandarin - kẻ đứng đầu tổ chức tội phạm Ten Rings, và là đối thủ truyền kiếp của Iron Man ở truyện tranh.

Trong Doctor Strange 2, đối thủ chính của thầy phù thủy quyền pháp là Lord Nightmare, thay vì Mordo (Chiwetel Ejiofor) như gợi ý của đoạn after-credits phần đầu. Mordo dự kiến được xây dựng là nhân vật nửa chính, nửa tà như Loki, và tác phẩm lấy một phần bối cảnh thời gian vào thập niên 1980.

Với Guardians of the Galaxy Vol. 3, The High Evolutionary là nhân vật phản diện, đồng thời chính là kẻ tạo ra Rocket Raccon (Bradley Cooper) trước kia. Chú chồn mồm mép trong bộ phim mới phải lòng Lylla - một thí nghiệm khác của kẻ ác.

Ngoài ra, Drax (Dave Bautista) phát hiện ra rằng con gái mình còn sống, và Thor lần đầu gặp gỡ Beta Ray Bill. Hai gương mặt quen thuộc ở truyện tranh là Quasar và Adam Warlock cũng dự kiến góp mặt, với khả năng cao vai diễn Adam thuộc về Zac Efron.

Nguồn tin trên Reddit đồng thời tiết lộ dự đoán về nội dung của một số series do Marvel Studios sản xuất cho Disney+. Với Loki, khán giả sẽ được chứng kiến nhân vật của Tom Hiddleston can thiệp vào nhiều sự kiện lịch sử của loài người.

Với Hakweye, Clint Barton tái xuất khi thấy Kate Bishop tự tung tự tác và nhận mình là Hawkeye mới. Đối thủ dành cho họ là tên trùm The Hood, và có thể là cả Trickshot.

Trong Falcon & Winter Soldier, chính phủ Mỹ lựa chọn một Captain America mới, nhưng nhân vật dần hóa điên. Bộ đôi Falcon (Anthony Mackie) và Winter Soldier (Sebastian Stan) rốt cuộc phải ra tay để ngăn chặn mối hiểm họa mới.

Cuối cùng, ở WandaVision, Vision (Paul Bettany) được tái thiết, và Wanda (Elizabeth Olsen) cố gắng truyền cho người tình linh hồn mới. Đáng buồn thay, anh lại bị một thế lực đen tối chiếm lấy, và gây ra nhiều rắc rối.

Nhìn chung, đây đều là những thông tin nội dung chưa được xác nhận hay kiểm chứng. Tuy nhiên, việc nguồn tin từng đoán trúng những gì xảy ra ở Avengers: Endgame khiến không ít cư dân mạng tin rằng đây chính là nội dung mà Marvel Studios chuẩn bị mang tới cho khán giả.

Viết bình luận