Những ý tưởng quảng bá phim khiến fan "há hốc mồm" vì quá sáng tạo

Oda 15/02/2019 10:09

MỤC LỤC [Hiện]

Để quảng bá cho Superman Returns, đội ngũ marketing đã nghĩ ra cách biến tấu tấm poster thông thường. 2 phần poster được dán ở cửa và vách thang máy, khi 2 cánh cửa thang máy mở ra, người ta sẽ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc Superman "xé áo" biến thân. 

Bộ phim hành động đẫm máu Kill Bill có một cách quảng bá mà bất cứ ai nhìn thấy cũng "hết hồn". Tấm poster in hình Bride cầm thânh kiếm chém ngang, ở nơi thanh kiếm đi qua máu bắn ra, lan cả ra tường và bắn tung toé xuống đường. 

Để tạo cảm giác chân thực về cơn đại hồng thuỷ huỷ diệt cả thế giới, ekip phim 2012 đã dựng 2 tấm poster cỡ cực lớn và tạo hiệu ứng nước tràn xuống sàn nhà, gây ấn tượng thị giác mạnh. 

Nhìn những vết chân tinh tinh khổng lồ in trên bãi cát này, bạn sẽ nghĩ đến cuộc tấn công của một con quái vật khổng lồ? Đó chính xác là điều mà đội ngũ PR King Kong 3D muốn nói đến. 

Đừng ngạc nhiên với tấm pano quảng bá phim tí hon này, nó đến từ thế giới của Người Kiếnmà. Có thể nhà làm phim đang muốn quảng bá phim với... tập đoàn kiến hùng mạnh - đồng đội của Ant-man trong phim. 

Trải nghiệm phim với hình ảnh siêu chân thật từ tấm poster Die Hard. Nhà sản xuất cất công mang hẳn một chiếc xe đâm nát biển quảng cáo phim, không quên phủ tuyết trắng xoá cho chuẩn bối cảnh phim. 

Thêm một chiến dịch quảng bá có cùng ý tưởng... phá hoại tài sản. Ekip marketing Godzilla đã dựng nên hiện trường một toà nhà, xe bus bị tấn công, đập phá bởi những quái vật khổng lồ trong phim. 

Đúng không khí thần tiên, kỳ quái của phim, poster quảng bá Alice in Wonderland cũng vô cùng ảo diệu. Phần trần của một trung tâm thương mại được biến thành miệng hang thỏ, có cô bé Alice đang lo lắng nhìn xuống như nhìn vào một thế giới hoàn toàn xa lạ

Điểm nhấn nổi bật nhất của Công chúa tóc mây là mái tóc vàng dài thướt tha, dĩ nhiên chi tiết này phải được nhấn mạnh trong hình ảnh quảng bá rồi. 

Một bức tranh 3D như thật đã được vé xuống lòng đường mô phỏng con đường bị đập nát, để lộ thành phố ngầm với biểu tượng Batman cháy rừng rực. Tác phẩm nghệ thuật đã mắt này là "quà" của bộ phim The Dark Knight tặng cho khán giả. 

Thor áp dụng hiệu ứng "3D" khi trưng poster quảng bá phim. Người hâm mộ được chiêm ngưỡng trước sức mạnh kinh hồn của chiếc búa thần nổi tiếng khi bay xuyên qua tấm kính chắn để bổ vào poster phim. 

Deadpool xứng đáng cho danh hiệu "poster quảng bá phim lầy lội nhất". Tên phim Deadpool được ghép từ hình đầu lâu (Dead: chết), cục phân và chữ L (Poop + L). 

Viết bình luận