Những vai cameo bất ngờ và đỉnh nhất 2018, họ là những ai?

Gà Béo 11/09/2018 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

1. Chucky - Ready Player One


Có tận hơn 100 di sản văn hoá đại chúng trong bộ phim này nhưng chắc chắn điều thú vị và bất ngờ nhất là khi búp bê ma Chucky, biểu tượng kinh dị xuất hiện.

Chỉ trong phân đoạn cực ngắn thôi mà Chucky thể hiện đúng chất “nghệ” của mình luôn. Điên, cuồng loạn và khát máu!

2. Stan Lee - Teen Titans Go! To The Movies


Cha đẻ Marvel đã có tận ba vai cameo trong năm nay: Avengers: Infinity War, Ant-Man and the Wasp và Teen Titans Go! To The Movies (không tính bức tranh trên tường trong Deadpool 2). Vâng, bạn không nghe nhầm đâu nhưng Stan Lee đã xuất hiện trong bộ phim hoạt hình siêu “lầy”của nhà DC đấy.

3. Bucky, Trevor Noah - Black Panther

Trước khi phần phim về hoàng đế Wakanda ra mắt nhiều câu hỏi được đặt ra rằng liệu Bucky có xuất hiện với vai trò cameo hay không vì cuối Captain America: Civil War, anh đã được Steve Rogers mang đến đây phục hồi cũng đồng thời xoá bỏ những ký ức mà HYDRA đã gây ra.


Và mặc dù xuyên suốt bộ phim, anh không hề xuất hiện cho đến tận post-credits nhưng đến khi tỉnh giấc và được gọi với cái tên White Wolf, khán giả đều không khỏi ngạc nhiên. Có hay chăng Marvel đang gợi nhắc một nhân vật mới sắp lên sóng?

Đấy là chưa hết đặc biệt nhé. Diễn viên hài, người dẫn chương trình nổi tiếng Trevor Noah cũng tham gia bộ phim với vai trò cameo đấy. Anh chính là giọng nói của chiếc Royal Talon Flyer mà Ross đã lái để chiến đấu.

4. Brad Pitt, Matt Damon, Alan Tudyk - Deadpool 2


Matt Damon và Alan Tudyk chính là hai gã đã bị Cable cướp chiếc xe, hoá trang nhận không ra luôn phải không nào?


Còn Brad Pitt với lần xuất hiện này phải nói là chất như nước cất luôn. Độc đáo, vui nhộn, gây sốc tuyệt đối và không giống ai.

5. Tilda Swinton - Isle of Dogs


Bà chúa Tuyết của chúng ta đã hoá thân thành chú cún vô cùng dễ thương trên hòn đảo chó. Dường như đạo diễn Wes Anderson rất thích nữ diễn viên này khi bất kể tác phẩm nào của anh cũng có hình bóng đó đây của The Ancient One.

6. Darth Maul - Solo: A Star Wars Story


Cảnh cameo của Darth Maul.

Sự thất vọng cho phần phim spin-off này là điều không thể bàn cãi nhưng với sự xuất hiện chớp nhoáng của Darth Maul, khán giả cũng phải nhấp nhỏm vui mừng. Dường như vai cameo đáng giá này là một trong những điếm sáng hiếm hoi của tác phẩm.

Ác nhân người Sith, kẻ đã giết thầy Qui Gon Jinn trong The Phantom Menace xuất hiện, ai mà chẳng bất ngờ đúng không nào?

7. Shaobo Qin - Ocean’s 8


Sở hữu hơn 25 vai cameo trong tác phẩm nhưng sự xuất hiện Shaobo Qin là điều đặc biệt hơn cả. Không chỉ có màn trình diễn ấn tượng khi tái xuất hành nghề, giúp Debbie (Sandra Bullock) và Lou (Cate Blanchett) hốt sạch tất cả báu vật tại buổi Triển lãm, mà hình bóng của anh như tôn vinh trilogy Ocean gốc.

8. Red Skull - Avengers: Infinity War

Đầu Lâu Đỏ là kẻ canh giữ Soul Stone trên hành tinh Vormir. Không những thế, xuất hiện với tấm áo choàng và còn biết… bay, nhiêu đó đã đủ bất ngờ chưa?


Tưởng chừng đã chết trong Captain America: The First Avenger (2011) nhưng không, Red Skull của chúng ta vẫn sống tốt, không biết ăn uống như thế nào mà người nhẹ như bay. Liệu lần xuất hiện trong bom tấn này có hé lộ điều gì trong tương lai có liên quan đến địch thủ số một của Captain America?

Viết bình luận