Những tuyệt tác kinh điển sẽ được làm lại trong thời gian sắp tới

Oda 12/08/2019 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

The Chronicles of Narnia

Netflix đã lấy được quyền chuyển thể cho cả 7 cuốn truyện của nhà văn C.S. Lewis về thế giới Narnia rộng lớn.

Họ đang dự định sẽ tung ra một bộ phim cùng một chương trình về vũ trụ màu nhiệm xoay quanh những nhân vật nhí của nó. Đặc biệt hơn nữa, người “kiến trúc sư sáng tạo” của toàn bộ dự án chính là Matthew Aldrich, biên kịch cho bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar, Coco.

The Little Mermaid

Dù cho có nhiều tranh cãi nhưng có lẽ cuối cùng vẫn sẽ là Halle Bailey. Cô cũng đã từng góp mặt ở ‘Spider-Man: Homecoming’. Bên cạnh đó, dàn diễn viên chính thức còn lại của bộ phim vẫn chưa được chính thức xác nhận thêm cho vai trò nào.

The Lord of the Rings

Amazon Prime có vẻ sẽ mang lại một hướng tiếp cận khác cho sử thi này sau khi họ nhận được quyền chuyển thể.

Theo một vài nguồn tin, sê-ri cho vũ trụ Tolkien sẽ cho chúng ta biết về những sự kiện xảy ra trước cả ‘The Fellowship of the Ring’; và có khả năng sẽ có nhiều bản ngoại truyện khác.

Lady and the Tramp

Disney Studio vừa quyết định sẽ làm lại bộ phim ‘Lady and the Tramp’ với tất cả những công nghệ mới.

Vai Lady sẽ do nữ diễn viên Tessa Thompson (người thủ vai Valkyrie trong MCU) lồng tiếng, còn nam chính sẽ là diễn viên Justin Theroux đảm nhận.

Home Alone

Bộ phim ‘Home Alone’ quá đỗi quen thuộc sẽ nằm trong kế hoạch làm lại trong một tương lai gần khi mà kênh Disney+ của nhà Chuột đã sẵn sàng.

Không chỉ vậy, còn có tin đồn về một phiên bản người lớn do Ryan Reynolds muốn sản xuất với tựa “Stoned Alone” trước đây, nói về một tên vô dụng thua cuộc đang vừa phê thuốc vừa bày nhiều mưu kế khiến cho những tên trộm vào nhà hắn phải bỏ đi.

Mulan

‘Mulan’ là một trong những dự án live-action được chờ đợi của Disney cho đầu năm 2020 với sự thể hiện của Lưu Diệc Phi.

Đáng lý ra bộ phim sẽ ra mắt vào 2018, nhưng vì nhiều lý do nên phải bị dời lại đến những 18 tháng. Hiện phim đã tung ra teaser trailer đầu tiên và các thông tin cụ thể hơn có thể sẽ sớm được ra mắt.

The Matrix

Các chị em nhà Wachowski có lẽ sẽ là những người thực hiện dự án Matrix mới này.

Có một vài nguồn tin đưa ra Keanu Reeves có khả năng vẫn sẽ tham gia vào vai chính sau khi anh đề nghị với Wachowski. Một diễn viên đóng thế của phần phim trước còn chia sẻ với các phóng viên rằng các chị em Wachowski sẽ không chỉ quay phần kế cho ‘The Matrix’ mà có thể sẽ mở rộng thế giới này ra hơn nữa.

Tom and Jerry

‘Tom and Jerry’ cũng là một trong những dự án gây tò mò khi nhà Warner Bros tuyên bố thực hiện bản reboot làm lại. Thời gian dự kiến ra mắt sẽ vào khoảng 2021.

Theo kế hoạch, họ sẽ tung ra một sự kết hợp giữa hoạt hình và phim về hai nhân vật mèo chuột yêu thích của mình.

Ghostbusters

Dù đã có một bản ‘Ghostbusters’ phiên bản nữ, nhưng bộ phim kinh điển này vẫn sẽ có bản làm lại và được dự kiến cho mùa hè năm 2020.

Tất cả những chi tiết về bộ phim hiện tại chỉ là trailer và gần như không có một thông tin nào khác ngoại trừ việc các nhân vật kì này sẽ nhỏ hơn nhiều so với bản cũ.

Diễn viên Finn Wolfhand từ ‘Stranger Things’ sẽ đảm nhận vai chính. Và một điều thú vị đặc biệt là khi cậu từng mặc trang phục Ghostbusters khi vào vai trong ‘Stranger Things’

Viết bình luận